เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศตามหาคนทำหุ่น รูปร่างเหมือน แตงโม นิดา

Home » เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศตามหาคนทำหุ่น รูปร่างเหมือน แตงโม นิดา

เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศตามหาคนทำหุ่นเท่าตัวจริง แตงโม นิดา ขอแบบเหมือนเป๊ะๆ น้ำหนัก 48 kg ส่วนสูง 167 cm ท้าทดสอบเทียบบาดแผลโดนใบพัดเรือ

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ตามเรื่องคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มาโดยตลอด จนเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.65) พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ตั้งโต๊ะแถลง สรุปสำนวนคดี แตงโม นิดา ซึ่งได้ความว่า พบบาดแผลทั้งหมด 26 บาดแผล และแพทย์ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่า “ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ” แต่ถึงแม้จะสรุปสำนวนไปแล้ว ก็ยังมีประชาชนบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการ สรุปสำนวนคดีแตงโม ในครั้งนี้

ล่าสุด (27 เม.ย.65) ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความใน Facebook ส่วนตัวว่า “ถ้าคดีแตงโมได้รับความยุติธรรมก็คือคดีอื่นๆของประชาชนคนจนไม่มีเส้นก็ยุติธรรม” และประกาศอย่างต่อเนื่องอีกว่า “ใคร ทำหุ่นเท่าตัวจริง น้ำหนัก 48 kg สูง 167 cm ได้บ้าง ผมจะนำมาทดสอบเทียบบาดแผลโดนใบพัดเรือ ขณะนั่งฉี่หล่นท้ายเรือ โดยเชิญให้อัยการ มาดูพร้อมกัน”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
ขอบคุณภาพจาก Facebook : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรียกว่าไม่ยอมแพ้จริงๆ สำหรับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ที่พยายามจะหาความกระจ่างให้กับคดีของ แตงโม นิดา และก่อนจะปิดคดีนี้ไป ก็ไม่มีทางรู้ได้ว่า จะมีหลักฐานอะไรเกิดขึ้นมาเพิ่มอีกหรือไม่ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทาง ไบร์ท ทูเดย์(Brigth today) จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • คุ้มแม้โดนตำหนิ! เต้ มงคลกิตติ์ ตัดพ้อ หลัง ก.ยุติธรรม ตอบประเด็นผ้าขาว บังแจ็ค
  • เต้ มงคลกิตติ์ นัดทานข้าว ทนายตั้ม จับมือทำงานเพื่อความยุติธรรมคดี แตงโม
  • เจอกันแล้ว เต้ มงคลกิตติ์ นัดเคลียร์ใจ ทนายตั้ม พร้อมเผยประเด็นผ้าขาว บังแจ็ค
  • เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ซัดพวกดิ้นพร่านประเด็น ผ้าขาว จ่ออภิปรายสภาฯคดีแตงโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ