เต้ กันตนา ตอบแล้ว! หลังลือหนักจ่อซื้อลิขสิทธิ์ MUT ที่ใกล้หมดสัญญาเจ้าของเดิม

Home » เต้ กันตนา ตอบแล้ว! หลังลือหนักจ่อซื้อลิขสิทธิ์ MUT ที่ใกล้หมดสัญญาเจ้าของเดิม



เต้ กันตนา ตอบแล้ว! หลังลือหนักจ่อซื้อลิขสิทธิ์ MUT ที่ใกล้หมดสัญญาเจ้าของเดิม ลั่น ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสพร้อมยินดีทำ

หลังลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์(MUT)ของเจ้าของเดิมอย่าง ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก แห่ง TPN กำลังใกล้จะหมดสัญญา ปรากฏว่ามีข่าวลือหนาหูเลยทีเดียวว่า เต้ กันตนา หรือ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก เตรียมจ่อซื้อลิขสิทธิ์ต่อ

ล่าสุด คุณเต้ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ระหว่างมาร่วมงาน iQIYI VIP THANK YOU PARTY ที่ หน้าโรงภาพยนตร์3 LIDO CONNECT โดยบอกว่า “เต้ไม่เคยตามข่าวเลย ด้วยความสัตย์จริงเลย แต่จะมีคนเล่าให้ฟังเสมอว่ามีชื่อในโผในเพจตลอดเวลา คราวนี้ต้องถามกลับว่าอยากให้ทำจริงๆ หรือเปล่า แต่เท่าที่ทราบตอนนี้คือแต่ละเวทีมีเจ้าของแล้วไม่ใช่เหรอ”

MUT กำลังจะหมดสัญญาไง? “อ๋อ…เขาอาจจะต่อก็ได้ อันนี้เราก็ไม่ทราบใช่ไหม อีกอย่างหนึ่งเราเองเป็นโปรดักชั่นอ่ะ ใครจ้างให้ทำอะไรเราก็มีหน้าที่เป็น Content Provider อยู่แล้ว แต่ว่าในเรื่องการจะไปแย่งซื้อสิทธิ์กับใครอาจจะไม่ใช่ทางที่ตัวเองถนัด แต่ว่าถ้าเอามาให้ทำก็ทำได้ แต่ไม่เคยมีความคิดที่จะซื้อเองอยู่ในระบบเลย ขนาดตอนที่เขาจองช่องดิจิตัลเรายังไม่จองเลย(หัวเราะ)”

แต่คนเชียร์เยอะอยากให้เราซื้อมาทำ? “เหรอ…ดีใจนะ ถ้าเกิดอยากให้เราทำแล้วมีคนให้เราทำจริงๆ ก็พร้อมนะครับ ยินดีที่จะร่วมงานด้วยกับทุกๆ คน แต่คงไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในการซื้อลิขสิทธิ์อะไรอย่างนี้ ต่อให้คนยุเยอะก็ไม่เขว จริงๆ เคยมีการคุยกันแล้วบ้างซึ่งเป็นปกติของคนทำธุรกิจ แต่สุดท้ายแล้วก็ทุกคนก็ยังทำเองได้อยู่”

มุมมองเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจนางงาม? พร้อมและยินดีที่จะทำเสมอถ้าเกิดมีผู้ใหญ่ให้โอกาส มีผู้สนับสนุนที่ดี มีช่องที่ดี เราก็พร้อมเต็มที่ เราคิดว่าเรามีมุมมองในการทำนางงามที่ชัดเจนและน่าจะเป็นประโยชน์แก่คนดูเพราะว่าคนดูจะได้ดูหลายๆ มิติของการประกวดนางงาม”

ถ้า คุณแอน จักรพงษ์ ยกหูมาหาคือพร้อมเลย? “โอ๋ย! คนนี้ยังไงก็พร้อมอยู่แล้ว วันที่คุณแอนเปิดตัวเต้ก็ไปก็น่าจะได้เห็นภาพกัน กระโดดกอดกันด้วยความดีใจว่าคนไทยทำได้ ต่อไปเส้นทางของคุณแอนคงจะมีอะไรสนุกๆ และตื่นเต้นมาให้เราดู ถ้าถามถึงส่วนตัวของเราเองก็พร้อมที่จะทำงานด้วยอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ