เต้น ณัฐวุฒิ ตอก! ซินแสดัง หลังผ่าดวง น้องธาษิณ ลั่น เลอะเทอะฉิXหาย

Home » เต้น ณัฐวุฒิ ตอก! ซินแสดัง หลังผ่าดวง น้องธาษิณ ลั่น เลอะเทอะฉิXหาย
ซินแส่

ฟาดยับกลางโซเชียล เต้น ณัฐวุฒิ ตอกกลับ! ซินแสดัง หลังผ่าดวง น้องธาษิณ ลูกชายอุ๊งอิ๊ง ลั่น จิตใจสกปรก เลอะเทอะฉิXหายเลยมึX

วันนี้ 1 พ.ค. 66 หลังจากคุณแม่สายสตรองอย่าง  อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้คลอดลูกชายสุดน่ารัก น่าชัง โดยมีสามีอย่าง ปอ ปิฎก ร่วมให้กำลังใจอยู่ข้างๆ โดยทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของ อุ๊งอิ๊ง นั้นก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดน่ารัก ให้ชาวเน็ตได้ยลโฉมลูกชายหัวแก้วหัวแหวนพร้อมข้อความที่ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่นชื่อ “ธาษิณ” ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้ คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆสื่อมวลชครับ #babyThasin#mmdpsbabyboy”

ต่อมามีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความยินดี รวมถึงเพื่อนๆรวมพรรคการเมือง ที่เข้ามาอวยพรหลานและคุณแม่ให้สุขภาพแข็งแรง นอกจากนั้นยังมี หมอดูซินแสชื่อดัง อย่าง ซินแสเข่ง หรือนายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย นั้นออกมาผ่าดวงของเด็กแรกเกิดอย่าง เด็กชายพฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ หรือ น้องธาษิณ โดยทำนายว่า ในอนาคคตอาจเป็นผู้นำ แต่ดวงไม่ได้เสริมบารมีแม่ให้ประสบความสำเร็จ

ซินแส
ขอบคุณภาพ ช่อง 8
  • จับตา ทักษิณ ชินวัตร ใบ้เลขเด็ด หลัง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ให้กำเนิดลูกชายเช้าวันนี้
  • ทักษิณ ยินดี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร คลอดลูก พร้อมลั่น! ถึงคนไทย พบกันเร็วๆนี้
  • คลอดแล้ว! อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร พรรคเพื่อไทย พร้อมเปิดชื่อลูกชาย “ธาษิณ”

ณัฐวุฒิฟาดกลับ

ล่าสุด นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ก็ได้โพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ ซัดกลับ ซินแสชื่อดัง ที่ออกมาให้ข่าวเรื่องการทำนายดวงของน้องธาษิณ ลูกชายอุ๊งอิ๊ง ทันที โดยมีการระบุข้อความผ่านทวิตเตอร์ Nattawut Saikuar ระบุข้อความว่า

อ้างว่ามีวิชาโหร ใครเชื่อก็ว่าไป แต่เด็กเพิ่งคลอดไม่กี่ชั่วโมง พ่อแม่เขาก็ไม่ได้ขอให้ดูดวง ไปหยิบเอามาทำนายออกสื่อ ใจต้องสกปรกขนาดไหน เลอะเทอะฉิxหายเลยมึง

เต้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ