'เต้น' คัมแบ็ก! กลับบ้านเก่า นั่ง ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย 'อุ๊งอิ๊ง' เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้

Home » 'เต้น' คัมแบ็ก! กลับบ้านเก่า นั่ง ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย 'อุ๊งอิ๊ง' เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้



‘เต้น’ คัมแบ็ก! กลับบ้านเก่า นั่ง ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ‘อุ๊งอิ๊ง’ เตรียมเปิดตัวพรุ่งนี้ ลุยงานแรก “บุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า” 18 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 15 มิ.ย. ที่ร้านหนังสือก็องดิด เขตคลองสาน แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) จัดกิจกรรมเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรค พท.อีกครั้ง ในฐานะ ผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทย โดยจะมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิจะทำหน้าที่เดินสายทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมทั้งหาสมาชิกเข้าโครงการครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งจะสามารถดึงแนวร่วมฝ่ายประชาธิปไตย รวมทั้งพี่น้องเสื้อแดงให้กลับบ้าน ตามที่ น.ส.แพทองธารเคยประกาศเอาไว้

โดยนายณัฐวุฒิจะปฏิบัติหน้าที่ ผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทยครั้งแรกที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ภายใต้ชื่องาน “ครอบครัวเพื่อไทยบุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า” ซึ่งพรรคพท.จะจัดกิจกรรมพบปะพี่น้องประชาชน รวมทั้งรับสมัครสมาชิกใน 3 อำเภอ คือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และ อ.ขุนหาญ ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรคกรณีร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ