เต่าบิน ผุดไอเดีย โจ๊กคัพจากตู้ หลังแจ้งเกิดกับสารพัดน้ำชง

Home » เต่าบิน ผุดไอเดีย โจ๊กคัพจากตู้ หลังแจ้งเกิดกับสารพัดน้ำชง



ตู้เต่าบิน ผุดไอเดีย สินค้าใหม่ โจ๊ก อัตโนมัติ วางขายควบคู่กับเครื่องดื่ม ราคาดี จับต้องได้และคุณภาพอัดแน่นเต็มแก้วเหมือนเดิม

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เราเห็นตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว และหลากหลายประเภท ตั้งแต่ เครื่องดื่ม, ขนมขบเคี้ยว, อาหารพร้อมรับประทาน, สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ และอีกมากมาย แต่นาทีนี้ คงต้องยกให้ ตู้เต่าบิน (TAO BIN)

เต่าบิน (TAO BIN) เป็นตู้กดชา-กาแฟ อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ที่คิดค้นและผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทยเกือบทั้งหมด ซึ่งต่อยอดมาจากบุญเติมที่หลายๆ คนรู้จักในนามของตู้เติมเงินบุญเติม จุดเด่นของ เต่าบิน คือ เมนูหลากหลายและราคาจับต้องได้ เน้นความสะอาดเป็นหลัก มีรสชาติอร่อย ปัจจุบัน เต่าบิน เปิดมาได้ 2 ปี สถิติยอดขายสูงสุด คือ 200 กว่าแก้วต่อ 1 ตู้ใน 1 วัน

ล่าสุดทีมพัฒนาของ เต่าบิน ไม่หยุดอยู่แค่เพียงไอเดียเครื่องดื่มเท่านั้น เพราะ เต่าบิน ได้ปล่อยเมนูใหม่ นั่นคือ โจ๊ก อัตโนมัติ ในราคาเพียง 25 บาท เท่านั้น เหมาะสำหรับวันอันเร่งรีบ เป็นการเติมพลังอย่างรวดเร็วและประหยัด เข้ากับเศรษฐกิจในยุคนี้จริงๆ

Image

ภาพจาก @EatguideTh

ในอนาคต เต่าบิน จะมีอะไรมานำเสนอให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้แปลกใจกันอีก และกลยุทธ์ของ เต่าบิน ก็มีความน่าจับตามอง เพราะเป็นการทำการตลาดแบบออแกร์นิค 100% เน้นการบอกต่อของลูกค้า ซึ่งได้ผลดีเกินคาด

Image

ภาพจาก @EatguideTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ