เต็มตา! คลิป "ไฮโซน้ำหวาน" เมียนาวินต้าร์ ให้นมลูก ฮอตมาก คนดูทะลุ 21 ล้านวิว

Home » เต็มตา! คลิป "ไฮโซน้ำหวาน" เมียนาวินต้าร์ ให้นมลูก ฮอตมาก คนดูทะลุ 21 ล้านวิว

ปังมากแม่ คำนี้ไม่เกินจริง!! สำหรับคลิปวิดีโอที่ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มซุปตาร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @numwanz ซึ่งเป็นโมเมนต์ขณะเจ้าตัวกำลังเอาลูกชายคนเล็ก น้องไมกี้ เข้าเต้าเพื่อให้นม พร้อมกับระบุแคปชั่น นความเป็นจริงชีวีตมันก็จะยุ่งๆ แบบนี้นะคะ” จนบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลฯ แห่เข้ามาดูถึง 21.3 ล้านวิว 

และนอกจากยอดวิวกับยอดไลก์ของคลิปนี้จะพุ่งสูงจนต้องอุทานร้องว้าวแล้ว ในส่วนของช่องคอมเมนต์ก็ยังมีข้อความชื่นชมจากแฟนๆ ส่งตรงมาถึง ไฮโซน้ำหวาน อย่างล้นหลามถล่มทลายไม่แพ้กัน ทั้งเรื่องความสวย วิธีดูแลลูก รวมถึงถามไถ่เคล็ดลับหุ่นปัง ที่ขนาดใช้สถานะคุณแม่ลูก 3 แต่สรีระทรวดทรงก็ยังเป๊ะเวอร์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

และที่หลายคนดูจะให้ความสนใจมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของ น้ำนม เพราะตั้งแต่ลูกคนแรก มาจนถึงลูกคนที่ 3 เจ้าตัวก็มีน้ำนมมากมายพอที่เบบี๋ตัวน้อยได้ทาน แถมยังสามารถนำไปบริจาคให้กับแม่ๆ ที่ไม่มีนมเลี้ยงบุตรอีกด้วย

ณ จุดนี้ก็ต้องขอบอกเลยว่า ไฮโซน้ำหวาน นอกจากจะเป็นนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จด้านการทำงานเป็นอันดับต้นๆ แล้ว ในมุมของการเป็นคุณแม่ เป็นภรรยา เจ้าตัวก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ ต่างก็พากันติดตามไลฟ์สไตล์ และยกให้เป็นไอดอลตัวมัมอีกคนของวงการ 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ