เต็มคาราเบล ลุงเมากาว ซัดเต็มที่คาบเต็มจมูก ควบคุมตัวเองไม่อยู่จะเข้าบ้านคนอื่น

Home » เต็มคาราเบล ลุงเมากาว ซัดเต็มที่คาบเต็มจมูก ควบคุมตัวเองไม่อยู่จะเข้าบ้านคนอื่น
ลุงเมากาว

ลุงเมากาว ซัดเต็มคาราเบล ไม่ใช่แค่ดมแต่ลุงเล่นป้ายไปเต็มจมูก ควบคุมตัวเองไม่อยู่มั่วบ้าน บุกรุกบ้านคนอื่นแต่เข้าไม่ได้โวยวายซ้ำ

วันที่ (19 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 11.00 น. ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุมีชายเมาสารระเหย ในมือมีถือกระป๋องกาว เดินอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง พร้อมก่อเหตุพยายามเข้าบ้านเรือนของประชาชน บริเวณใกล้เคียงหนองตะเคียน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจเร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ลุงเมากาว-1

เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุที่มีการรับแจ้งไว้ พบชายรายดังกล่าว ใส่เสื้อสีชมพู กางเกงขาวยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกสีดำ กำลังนอนอยู่บริเวณหน้าประตูรั้วบ้านหนลังหนึ่ง สภาพของผู้ก่อเหตุนอนกอดกระป๋องกาว มีกาวหกเลอะเทอะเต็มพื้น เจ้าหน้าตำรวจที่ทำการปลุกชายรายดังกล่าว และได้นำตัวไปยัง สภ.สัตหีบ เพื่อทำประวัติก่อนพิจารณาจะดำเนินคดี หรือส่งดำเนินการรักษา

  • มิจฉาชีพรูปแบบใหม่ บริษัทจัดหางาน หลอกทดลองงาน พบเสียหายมากกว่า 3 พันล้าน
  • สลด ชาบูติดคอ นั่งนิ่งตาค้าง หมดสติคาวง ญาติเรียกกู้มาช่วยแต่ไม่เป็นผล
  • 4 ชีวิตรอดหวุดหวิด! อุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ฝรั่งเชื่อบารมี ครูบาศรีวิชัย

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน เบื้องต้นทราบว่า ชายรายดังกล่าว ตนเองไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่เห้นว่าชอบมาเดินดมกาวอยู่บริเวณหน้าบ้านของตน และยังมีการพยายามเดินเข้ามาในบริเวณภายในบ้าน แต่โชคยังดีที่ประตูล็อกอยู่ ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวจึงเข้าไม่ได้ หลังจากนั้นก็มีอาการโวยวาย ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ

ลุงเมากาว-2

ทั้งนี้ กาว นับว่าเป็นสารระเหยชนิดหนึ่ง โดยผู้เสพสารระเหยในระยะแรกจะรู้สึกเคลิบเคลิ้มเป็นสุข ร่าเริง ศีรษะเบาหวิว ตื่นเต้น หลังจากนั้นจะมีอาการคล้ายคนเมาเหล้า ควบคุมตนเองไม่ได้ เดินโซเซ ตาพร่ามัว น้ำลายไหลมาก ถ้ายังสูดดมต่อไปอีกจะง่วงนอน ซึม และหมดสติในที่สุด ซึ่งพิษที่เกิดขึ้นแบ่งเป็น 2 ระยะ ดังนี้ ระยะที่ 1 พิษเฉียบพลัน หลังจากเกิดอาการเคลิ้มเป็นสุข ร่าเริง ตื่นเต้น ต่อมาจะมึนงง พูดจาอ้อแอ้ ควบคุมตัวเองไม่ได้ จากนั้นจะคลื่นไส้ อาเจียน หายใจถี่เบาและเร็ว ประสาทหลอน หากสูดดมในปริมาณมากอาจชักหมดสติ หัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะและอาจหัวใจวาย หรือสารระเหยอาจกดศูนย์หายใจทำให้ตายได้ ระยะที่ 2 พิษเรื้อรัง การสูดดมติดต่อกันเป็นเวลานานจะทำให้ระบบอวัยวะต่างๆ อาทิ ระบบประสาทส่วนกลาง ประสาทส่วนปลาย กล้ามเนื้อ ทางเดินหายใจ หัวใจ โลหิต และระบบสืบพันธุ์ ฯลฯ เสื่อมสภาพลง อาการที่เกิดขึ้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ