เตือนภัย วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร-ปืนฉีดน้ำผสมน้ำจิ้มลูกชิ้น

Home » เตือนภัย วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร-ปืนฉีดน้ำผสมน้ำจิ้มลูกชิ้น
.jpg

ดาว Tiktok เตือนภัย วันสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร หลังโดนฉีดน้ำเข้าหน้า ได้กลิ่นน้ำเหมือน น้ำผสมน้ำจิ้มลูกชิ้น เข้าตาแล้วแสบมาก

ในที่สุดเทศกาลแห่งความสุข ที่ประชาชนคนไทยรอมาหลายปี ก็วนมาถึงอีกครั้งกับเทศกาล วันสงกรานต์ 2566 ด้วยความที่งานสงกรานต์นั้นไม่ได้จัดมานานหลายปี เนื่องจากสถาณการณ์ โควิด 19 ปีนี้จึงทำให้แต่ละจังหวัดคึกคักเป็นพิเศษ นอกเหนือจากความอัดอั้นที่สะสมมา 3 ปี ก็ยังมีอากาศร้อนๆที่ทำให้เราอยากออกไปสาดน้ำ ปะแป้งดับร้อนกันไม่น้อย ในหลายจังหวัดนั้นจึงจัดงาน วันสงกรานต์ 2566 กันตั้งแต่ช่วงวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งสถานที่ยอดฮิตของคนกรุงเทพ ที่มีทั้งวัยรุ่นไทยและต่างชาตินั้นหลั่งไหลตบเท้าเข้าร่วมเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคับคั่ง คงหนีไม่พ้น ถนนข้าวสาร ถนนแห่งความสุขที่ทั้งตลอดเส้นทางจะเต็มไปด้วยเสียงเพลง ผับ บาร์ พร้อมทั้งเครื่องดื่ม ที่เริ่มเล่นน้ำปะแป้งกันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา หลายคนที่ไม่ได้กลับภูมิลำเนา จึงเลือกไปสนุกสนานกันที่ ถนนข้าวสาร

  • วันสงกรานต์ 2566 สาดน้ำใส่คนที่ไม่เล่นสงกรานต์ ระวังจะโดน!!!
  • เตรียมเปียก! เช็ก 40 จุด กทม. เล่นน้ำ วันสงกรานต์ 2566 วันอะไร – ที่ไหนบ้าง ?
  • รวมเบอร์โทรศัพท์ฉุกเฉิน เซฟไว้ก่อน วันสงกรานต์ 2566 เพื่อความอุ่นใจ

เตือนภัยสงกรานต์ข้าวสาร

ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกสนานต้องมาพร้อมกับความอันตรายรอบตัว เพราะผู้คนจากทั่วทุกมุมได้มาร่วมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้ ทำให้วัยรุ่นบางกลุ่มนั้นเล่นพิเรทแบบทั้งจงใจและไม่จงใจ เช่นเดียวกับกรณีนี้ ที่ต้องบอกว่าเตือนภัยอย่างแรง เพราะผู้ใช้ tiktok นามว่า petch_112_ ได้ออกมาโพสต์คลิป หลังจากที่ตนเองได้เข้าร่วมเทศกาลสงกรานต์เช่นกัน

โดยเจ้าตัวนั้นเล่าว่า “เตือนภัยสงกรานต์นะคะ เมื่อกี้เดินไปช่วงกลางๆแถวเดอะวัน มีใครไม่รู้เอาอะไรไม่รู้ผสมปืนฉีดน้ำและยิงมา แบบแสบตามาก และมีกลิ่นรวมถึงรสชาติคล้ายๆน้ำจิ้มลูกชิ้นเลย คือเหมือนตลกนะ แต่ของจริงคือแสบ แสบแบบแสบมาก อันนี้คือเตือนภัยนะ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะมีใครทำจังไรแบบนี้อีก คืแมันแสบตาแบบแสบมาก”

หากเรื่องนี้เกิดขึ้นและมีผู้ไม่หวังดีกระทำการดังกล่าวจริง ตัวเราเองก็ควรที่ต้องระมัดระวังให้มากที่สุด ทั้งร่างกายและทรัพย์สิน เพราะเทศกาล วันสงกรานต์ 2566 นั้นคือจุดรวมพลของคนหลายครอบครัว หากเดินทางไกลกลับภูมิลำเนา หรือเล่นตามสถานบันเทิง ย่านบันเทิงต่างๆ ก็อย่าลืมระมัดระวังทรัพย์สินพร้อมทั้งระวังความปลอดภัยของตนเองด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "ถน นข้าว สาร Thanon Khao San เขตพระนตร"
@petch_112_

เตือนภัยถนนข้าวสารค่ะ!!

♬ เสียงต้นฉบับ – Petch_112_ – Petch_112_

ขอบคุณคลิป : petch_112_

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ