เตียงหักแล้ว? หญิงวัย 41 แต่งงานกับลูกชายเพื่อนวัย 16 ไม่ถึงปี แม่บอกโล่งใจมาก

Home » เตียงหักแล้ว? หญิงวัย 41 แต่งงานกับลูกชายเพื่อนวัย 16 ไม่ถึงปี แม่บอกโล่งใจมาก

บทสรุปไม่สวย หญิงวัย 41 ปี แต่งงานกับหนุ่มน้อยวัย 16 ปี ลูกชายของเพื่อนสนิท สุดชายฝ่ายชายกลับบ้านตัวเปล่า แม่เผยเบื้องหลัง 

จากกรณี “มาเรียนา” หญิงวัย 41 ปี กับ “เควิน” หนุ่มน้อยวัย 16 ปี โดยทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2566 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของโลกโซเชียลอินโดนีเซีย เมื่อหญิงวัยกลางคนแต่งงานกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ แถมอีกฝ่ายยังมีสถานะเป็นเพื่อนแม่ด้วยนั้น

  • ดราม่า หญิงวัย 41 แต่งงานกับหนุ่มวัย 16 ลูกชายเพื่อน แม่เจ้าบ่าวยันไม่ได้บังคับ

ล่าสุด เว็บไซต์ TribunNews รายงานว่า มาเรียนาได้เลิกรากับเควินแล้ว ซึ่ง “ลิซ่า” ผู้เป็นแม่ของเควิน ยอมรับว่าโล่งใจมาก พร้อมเปิดเผยข้อเท็จริงเบื้องหลังชีวิตครอบครัวของเควินด้วย

ลิซ่า ผู้เป็นแม่ ได้โพสต์ภาพลูกชายลงเฟซบุ๊ก พร้อมบอดว่า ตอนนี้ลูกชายเธอกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว หลังจากเลิกทางกับมาเรียนา แต่ยังไม่ได้ดำเนินการหย่าอย่างเป็นทางการ

เธอยังเผยถึงสาเหตุการเลิกราว่า เควินทะเลาะกับมาเรียนาบ่อย ลูกแสดงออกชัดว่าต้องการเลิกรากับภรรยาถึง 4 ครั้ง แต่ต้องใจอ่อนเพราะถูกง้ออยู่เสมอ

ซึ่งหลังจากแยกทางกัน ลูกไม่ได้นำสิ่งของมีค่าใด ๆ ติดตัวมา เพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตอนแต่งงานล้วนเป็นเงินของภรรยา รวมถึงแหวนแต่งงานและโทรศัพท์มือถือ จนต้องขอให้พ่อซื้อให้ใหม่

ลิซ่า กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ตอนแรกเธอจะเห็นดีเห็นงามกับการที่ลูกชายแต่งงาน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เธอเริ่มรู้สึกเสียใจเพราะเควินเปลี่ยนไปเล็กน้อย ลูกเอาแต่เชื่อฟังภรรยา ไม่รักและเชื่อฟังเธออีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ ลิซ่าเคยตัดพ้อผ่านโซเชียลว่า “ลูกของฉันไม่ใช่ของฉันอีกต่อไป เขาเป็นของภรรยา เขาเป็นของเธอโดยสมบูรณ์ ลูกจะเชื่อฟังภรรยา ส่วนฉันก็กลายเป็นคนอื่น ลูกที่เรารัก ลูกที่เราภาคภูมิใจ เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงกับแม่ของเขา ลูกกลายเป็นเด็กไม่เชื่อฟัง ภรรยาของเขาสำคัญ พ่อแม่ของเขาไม่สำคัญ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ