เตนล์ NCT เกิดอุบัติเหตุ ตกช่องลิฟต์บนเวที ระหว่างทำการแสดงในงาน SBS

Home » เตนล์ NCT เกิดอุบัติเหตุ ตกช่องลิฟต์บนเวที ระหว่างทำการแสดงในงาน SBS

เตนล์ NCT เกิดอุบัติเหตุ ตกช่องลิฟต์บนเวทีระหว่างทำการแสดงในงาน 2023 SBS Gayo Daejeon สร้างความกังวลต่อแฟนๆ และชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

25 ธันวาคม มีการแชร์คลิปภาพอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ เมื่อ เตนล์ (TEN) หรือ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล เกิดพลัดตกช่องว่างลิฟต์บนเวทีระหว่างทำการแสดงแบบไม่ได้ตั้งตัว และหายไปต่อหน้าต่อตา สร้างความตระหนกและกังวลใจต่อแฟนๆ เป็นอย่างมาก

แม้ว่าจะเกิดอาการช็อคหลังเกิดเหตุการณ์ แต่เตนล์ก็ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว กลับขึ้นมาทำการแสดงบนเวทีอย่างสปีริท โดยที่หากไม่ได้เห็นภาพก่อนจะไม่รู้เลยว่าเขาเพิ่งผ่านอุบัติเหตุชวนเสียขวัญมาก่อนหน้านี้

โดยหลังการแสดง เตนล์ ได้ส่งข้อความผ่านทาง ‘Bubble’ (แอปแชทที่ศิลปินไว้สื่อสารกับแฟนคลับ) ให้ความมั่นใจคลายกังวลต่อแฟนๆ ว่าเขา “โอเค” และสัญญาว่าจะอัปเดตให้แฟนๆ ทราบทันทีหากมีอาการใดๆ เตนล์ กล่าวว่า “ผมโอเค ไม่ต้องกังวล 🙂 ถ้าผมรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ จะแจ้งให้ทราบทันทีนครับ ^^ สุขสันต์วันคริสต์มาสอีกครั้ง รักนะครับ ^^”

เตนล์ อุบัติเหตุ

ชาวเน็ตได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยที่จัดขึ้นที่ ‘SBS Gayo Daejeon’ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเวทีมีแสงไฟไม่เพียงพอ และยังไม่มีไฟนีออนหรือเจ้าหน้าที่คอยแนะนำศิลปินในระหว่างการเตรียมตัว อาจทำให้เกิดความเสี่ยงต่อผู้แสดงบนเวที

ล่าสุดทาง SBS ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแฟนคลับต่างเรียกร้องให้ทาง SBS ออกมาขอโทษต่อเตนล์ กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ผ่านแฮชแท็ก #SBSapologizeToTEN ที่ติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนโซเชียล X

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ