เด่นคุณ แฮปปี้ แกรนด์ เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด หวานฉ่ำ รับ เป็นสายถอด โชว์หุ่นล่ำ

Home » เด่นคุณ แฮปปี้ แกรนด์ เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด หวานฉ่ำ รับ เป็นสายถอด โชว์หุ่นล่ำ



เด่นคุณ แฮปปี้ แกรนด์ เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิด หวานฉ่ำ รับ เป็นสายถอด โชว์หุ่นล่ำ

เด่นคุณ แฮปปี้ แกรนด์ / วันเกิดปีนี้หวานไม่แผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่มีหวานใจ แกรนด์ เดอะสตาร์ พาไปกินหมูกระทะเจ้าโปรด โดยวางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุ 28 ปี ด้วยเค้กโดนัทน่ารักๆ

ล่าสุด เด่นคุณ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี สมหวัง เงินสั่งได้ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ โรงแรมคอร์ทยาร์ด ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์หวานในวันเกิด ก่อนที่จะเผยถึงการฟิตหุ่น ปั้นซิกซ์แพ็ก

เพิ่งผ่านวันเกิดมา? “วันเกิดก็ปกติดี เพราะช่วงนี้ก็เป็นช่วงโควิด ไม่ค่อยได้ไปไหน ซึ่งปกติผมก็ไม่ค่อยได้ฉลองยิ่งใหญ่อะไรอยู่แล้ว ก็ไปกินหมูกระทะกับแกรนด์ (ยิ้ม) ซึ่งเป็นร้านของเพื่อน และร้านนั้นเป็นร้านหมูกระทะที่ผมชอบมากๆ เพราะอร่อย ทีเด็ดคือแกรนด์เซอร์ไพรส์วันเกิด

ผมก็เห็นเขาซุบซิบกับเพื่อนที่เป็นเจ้าของร้าน ผมก็รู้แล้วว่าจะต้องมีเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดแน่นอน แต่ก็แกล้งไม่รู้ (ยิ้ม) สักพักมองขวาเห็นเพื่อนเดินเข้ามา ก็ยังแกล้งไม่เห็น แล้วเขาก็เข้าไปเตรียมตัวข้างใน แกรนด์ก็เข้าไปเหมือนกัน ซึ่งผมเดินไปเข้าห้องน้ำ

พอกลับมาเขาไม่อยู่โต๊ะแล้ว ผมก็ยังแกล้งไม่รู้ต่อ แต่มันสุดจริงๆ ที่จะแกล้งไม่รู้แล้ว คือเข้าไปเตรียมเค้กกันประมาณชั่วโมงนึง (หัวเราะ) แล้วผมนั่งอยู่โต๊ะคนเดียว จะแกล้งไม่รู้ก็ดูปลอมไปแล้ว ก็เลยเดินไปถามว่าเสร็จหรือยัง จะได้แกล้งไม่รู้ต่อนะ (หัวเราะ)”

เขาไม่เสียใจเหรอ? “เขาไม่เสียใจอยู่แล้ว ใครก็รู้”

สรุปเซอร์ไพรส์หรือไม่เซอร์ไพรส์? “ไม่เซอร์ไพรส์ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเซอร์ไพรส์อะไรอยู่แล้วครับ ก็มาเป็นเค้กโดนัทน่ารักๆ เล็กๆ น้อยๆ”

มีของขวัญอะไรนอกจากนั้นไหม? “เขาถามแล้วว่าอยากได้อะไรไหม ผมก็เลยบอกว่าช่วงนี้มันโควิด เราประหยัดเงินกันไว้ดีกว่า ไม่ต้องซื้อ”

แต่ก็ถือว่าประทับใจใช่ไหม? “ประทับใจครับ (ยิ้ม)”

แต่เห็นลีลาการรับเค้กเราในคลิปก็ไม่ธรรมดานะ? “จริงๆ ผมก็อยากให้เขารู้สึกว่าผมมีความสุข เพราะส่วนใหญ่เวลาที่มีวันเกิด ผมมักจะมีรีแอ๊กชั่นที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น แล้วผมรู้สึกว่าคนที่ให้เขาจะค่อนข้างรู้สึกแย่ ผมก็เลยสนุกกับวันนั้นถึงมันจะไม่ได้อะไรมาก ก็อยากสนุกกับเขาครับ”

คู่เราก็หวานกันตลอด? “มันไม่ใช่โมเมนต์หวานหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องปกติของคู่เรา หวานตรงไหน ผมว่าไม่ได้หวานเลย (หัวเราะ)”

เห็นชอบไปอัดคลิปกัน? “เมื่อก่อนผมอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้ว (หัวเราะ) เมื่อก่อนอาจจะขี้อ้อน แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้ว ซึ่งเขาชอบอัดวิดีโอไว้ตลอด จริงๆ อันนั้นยังน้อย ก่อนหน้าวันเกิด 1 วัน เขาส่งคลิปวิดีโอต่างๆ ที่เขาเคยอัดมาถามว่าคลิปนี้ลงได้ไหม เราก็บอกว่ามันไม่ได้สักอัน (หัวเราะ) คือผมทำงานอยู่ตรงนี้มาสักระยะนึงแล้ว

ตอนนี้ผมมีรุ่นน้อง (ยิ้ม) ทุกวันนี้เขาก็ไม่ค่อยเคารพผมเท่าไหร่ และถ้าเขาเห็นคลิปนั้นเขาจะรู้สึกยังไง แต่ผมบอกว่าคลิปโอเค แต่ตัดเสียงด้วย รู้ไหมเขาทำยังไง เขาเอาลงแล้วเอาเพลงทับ แต่เพลงเบามาก เสียงคลิปโคตรดังเลย (หัวเราะ) ก็ยังมีเสียงอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจไม่ดูวิดีโอนั้นเลย แค่เมนต์บอกว่าบอกให้ตัดเสียง (หัวเราะ)”

ตอนที่ถ่ายตอนนั้นเราฝืนไหม? “ไม่ฝืน แต่ตอนนี้ฝืนแล้ว (ยิ้ม)”

มันเป็นตัวเราเวลาที่อยู่กับเขา? “ตอนนั้นนะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เหมือนเดิมนะ แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นไม่ได้แล้วอย่างนั้นน่ะ คือผมเริ่มเป็นรุ่นพี่ในวงการแล้วไง”

แต่รุ่นพี่หลายคนก็ทำนะ? “อันนี้เป็นเรื่องของรุ่นพี่เขา แต่ผมขอน่ารักในแบบของผมดีกว่า (ยิ้ม)”

 

แกรนด์เขาโอเคไหม เวลาเราไม่ลง? “แรกๆ มีไม่ค่อยโอเค แต่เดี๋ยวนี้เริ่มชินแล้ว แรกๆ เขาก็งอนเป็นเรื่องเป็นราว สมมติมาเจอเราแล้วเราทำนู่นทำนี่อยู่ ก็งอนหายไปเลย บอกว่าเราไม่สนใจ ในขณะที่ตัวเองเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน

พอไปกินข้าวกันก็กดแต่โทรศัพท์ คือเขาไม่ได้เล่นไลน์ไอจีอะไรหรอก แต่ตอนนี้เขากำลังทำแบรนด์เสื้อผ้าขาย เขาก็ทำอะไรของเขา แต่ผมก็ชินแล้วล่ะ เขาก็ตัดผมออกไปเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่เขาก็คุยกับลูกค้า ติดต่อขายของนี่แหละ คือผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ บางทีเราอยากทำนั่นทำนี่บ้าง”

เราลองกลับไปเป็นเสียงสองอ้อนเขาดูไหมล่ะ? “ไม่เอาๆ”

ดูใจกันมากี่ปีแล้ว? “4 ปีกว่าแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้นับเลย ผมไม่ค่อยได้นับ”

ก็ยังต้องปรับตัวกันอยู่? “ใช่ครับ แน่นอน คนสองคนไม่ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมเดียวกัน เจอกันก็ต้องปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา”

 

ยังไม่ถึงขั้นทะเลาะ? “ก็มีบ้างช่วงก่อนหน้านี้ ช่วงโควิดแรกๆ ไม่ได้ออกจากบ้าน อยู่แต่ในบ้าน ก็ค่อนข้างมีทะเลาะกันบ้างครับ”

ความเซ็กซี่ของเขาล่ะ? “เห็นน้อย รู้แค่ว่าเป็นชุดที่เขาจะเอาไปขาย เป็นแบรนด์ของเขา และการขายชุดในสไตล์ของเขา เขาไม่ได้ถ่ายเพื่อโชว์สรีระ แต่เขาทำเพื่องาน ไม่เหมือนผมเวลาถอดก็คือออกกำลังกาย ถ่ายรูปก็เอ็กซ์ๆ ซะหน่อย อย่างผมเรียกว่าอยากโชว์ แต่ของเขาคือทำเพื่อธุรกิจ ผมก็โอเค ไม่เป็นไร”

แสดงว่าต่างคนต่างเข้าใจกัน? “ใช่ครับ”

รู้สึกว่าเขาเซ็กซี่ไป? “ไม่ๆ เกินไปครับ”

แล้วเวลาเราถอด เราโดนว่า? “ผมจะโดนว่าประมาณว่ารูปคุณบ้านนอกมากเลย (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คือผมเป็นคนชอบแต่งรูปในไรท์รูม บางทีผมไม่ชอบแสงสีเหลือง ผมก็ลบสีเหลืองออกหมดเลย เขาก็บอกว่าปลอมมาก (หัวเราะ)”

แต่ที่เห็นคือ 8 แพ็ก? “ไม่ๆ แค่ 7 มันแล้วแต่สรีระคน คือของผมมันเบี้ยว คือผมออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆ ประมาณ 14-15 แล้วก็ค่อนข้างติด ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็จะพกเครื่องออกกำลังกายตลอดเวลา อย่างวันนี้ก็เอาที่บีบนิ้ว บีบข้อมือมา มันติดครับ คือคนชอบออกกำลังพอมันติดก็ติดเลย”

มันจะไม่ใหญ่ไปใช่? “ไม่ๆ มันจะมีช่วงพีกก่อนหน้านี้ที่ผมเพิ่มน้ำหนักตัวเองจาก 75 มา 80-85 ตอนนี้เหลือ 70 แล้ว ก็ไปเรื่อยๆ ครับ เพราะผมจะไม่ปล่อยให้มันเละแน่นอน ต้องออกกำลังกายไปเรื่อยๆ จนแก่แน่นอน”

ก็มีคนที่ออกกำลังกายเยอะๆ มาชมรูปร่างเราเหมือนกัน? “ผมรู้สึกว่าคนที่ออกกำลังกายเยอะๆ แล้วมาชมผม ผมรู้สึกว่าเขาทำได้ดีกว่าผมอีก คือทำได้ดีกันคนละแบบครับ แล้วแต่ความชอบ”

เป็นผู้ชายสายถอดใช่หรือเปล่า? “ก็ไม่ขนาดนั้น แต่รู้สึกว่ามันต้องพร้อม คือด้วยรูปหน้าผมเป็นคนที่แตกตัวได้ไม่กว้าง ไม่ว่าจะแฟชั่น สีสัน ผมว่าผมทำไม่ขึ้น แต่รูปหน้าผมน่าจะใส่พวกเสื้อยืด กางเกงยีนส์น่าจะโอเคที่สุดแล้ว ก็เลยคิดว่าเราต้องหุ่นดีเสมอ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ