เด็ก 6 ขวบ แอบขโมยรถที่บ้าน พาน้องไปซื้อของเล่น จนเฉียวชน ชนเสาไฟ

Home » เด็ก 6 ขวบ แอบขโมยรถที่บ้าน พาน้องไปซื้อของเล่น จนเฉียวชน ชนเสาไฟ
ชนเสาไฟ

อุบัติเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชน กลางดึก พุ่งชนเสาไฟ ผู้เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งตำรวจ นึกว่า คนเมา แต่พบแค่ เด็ก 2 คนบนรถ

เมื่อช่วงค่ำของ วันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ว่า โดนรถเก๋งขาว ขับเฉียวชนรถตน การขับรถลักษณะ คล้ายมีอาการเมา มาจึงขับรถตามไป จนเกิดอุบัติเหตุ เป็นการเกิดเหตุการณ์น่าตกใจที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย หลังจาก เด็กชายวัย 6 ขวบ ต้องการ ออกไปซื้อรถของเล่น จึงแอบขับรถของพ่อแม่ออกมาจากบ้านมากลางดึก โดยพาน้องชายวัย 3 ขวบ นั่งรถมาด้วย

เด็กชายวัย 6 ขวบ ขับรถไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ เคราะห์ดีที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่คาง ขณะที่น้องชายปลอดภัยดี ขณะที่สภาพรถ ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน

ผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า Hafizuddin Hazim ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า เขาขับไล่ตามรถเก๋งคันดังกล่าว เพราะคนขับรถขับเฉียดรถของเขา และคิดว่าเมาแล้วขับ จึงขับไล่ล่าตามมา

  • วินาทีระทึก! กราดยิง นนทบุรี รวด7นัด ปมล้างแค้นคู่อริ ถูกมีดแทงสวน
  • กกต. เข้าตรวจ งานบุญฯ ให้พกบัตรปชช. มาด้วย เจอ ปารีณา โผล่ในบ้าน
  • อาจารย์กิติคุณ ล้วงเลขเด็ดลูกปิงปอง ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชค งวด 16 5 66
6yoboycrashesparentscar-06

กระทั่งรถเกิดเสียหลักชนเสาไฟ เขาก็ต้องตกใจอย่างแรง เมื่อเห็นว่าคนขับรถคันดังกล่าวคือเด็กชาย ซึ่งเด็กชายคนนี้บอกว่า เขาต้องการไปร้านค้าและซื้อรถของเล่นสีดำ

ด้าน พล.ต.ต.ซาริมัน อัชฮารี ผู้บัญชาการตำรวจเมืองลังกาวี กล่าวว่า ตำรวจจราจรได้รับแจ้งอุบัติเหตุเมื่อเวลาราว 23.15 น. จากการสอบสวนพบว่า เด็กชายจากกัมปุงปาดังเม็งกวง ขับรถออกมาจากบ้านโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ เขาหนีออกมาขณะที่พ่อของพวกเขากำลังนอนหลับ และแม่อยู่ในห้องน้ำ ก่อนรถจะชนข้างทางบนถนนบูกิตตังกา

6yoboycrashesparentscar-05
3713

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ