เด็กสองพี่น้อง สุดแสบ! เข้าไปเล่น จุดไฟแช็กเผารถเก๋ง วอดทั้งคัน

Home » เด็กสองพี่น้อง สุดแสบ! เข้าไปเล่น จุดไฟแช็กเผารถเก๋ง วอดทั้งคัน
เด็กเผารถ-ปก-min

รู้เท่าไม่ถึงการณ์! สองพี่น้องคึกคะนอง เข้าไปเล่นไฟแช็กในรถเก๋ง พลาดเผารถวอดคัน ออกมาเหลือแต่ซาก กลางเมืองหาดใหญ่

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. (21 มี.ค.2567) วันนี้เกิดเหตุ ไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่า รถเก๋งที่ถูกไฟไหม้เป็นรถเก๋ง รุ่นเก่า คลาสสิค ยี่ห้อดัสสัน คูเป้ 2 ประตู รุ่น B 310 สีแดง หมายเลขทะเบียน กก 1759 พัทลุง ซึ่งถูกไฟไหม้ลุกโชนทั้งคัน ไม่สามารถดับได้

ต้องแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่มาช่วยฉีดน้ำดับ แต่รถทั้งคันถูกไฟไหม้เหลือแค่ซาก เหลือเพียงส่วนหัวตรงช่วงกระโปรงหน้ากับไฟหน้าท่อนเดียวที่เหลืออยู่

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า รถคันนี้จอดรอซ่อมเปลี่ยนเครื่องที่อู่บริเวณจุดเกิดเหตุโดยจอดอยู่ริมถนนทีแรกทุกคนคิดว่าน่าจะมาจากระบบไฟหรือความผิดปกติจากรถ

เด็กเผารถ (3)-min
  • บิ๊กต่าย ยิ้มกรุ้มกริ่ม! ปัดตอบ เตรียมนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. คนใหม่
  • สุขชาวบ้าน ไวรัลอีก! รอบนี้ ‘ฝุ่น PM2.5’ ไม่ต้องขึ้นดอยก็เห็นหมอกชัดมาก
  • ‘สุทิน’ สั่งห้ามเด็ดขาด! ใช้พลทหารทำงานบ้าน จ่อรื้อระเบียบใหม่

แต่เมื่อสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าตอนเกิดเหตุมีเด็กผู้ชาย อายุ 6 ขวบ กับเด็กผู้หญิง อายุ 5 ขวบสองพี่น้องเข้าไปเล่นอยู่ภายในจนเกิดไฟไหม้ตามมา ตำรวจตามหาตัวเด็กทั้งสองคนจนพบทีแรกก็บอกว่าแค่เข้าไปเล่นขับรถแต่อยู่ดีๆไฟก็ลุกไหม้ขึ้นมา แต่พอล้วงในกระเป๋าพี่ชายก็เจอไฟเช็ค เด็กก็ยอมรับว่าพี่ชายเป็นคนจุดไฟในรถจนลุกลามขึ้นติดรถทั้งคัน

เด็กเผารถ (1)-min

สำหรับเด็กทั้งสองคน อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง พ่อมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ส่วนแม่เพิ่งถูกจับกุมคดียาเสพติด เมื่อ 5 วันก่อน ต้องอยู่กันตามลำพังสองคนเพราะพ่อต้องออกไปเก็บของเก่าขาย และตอนที่เข้าไปเล่นในรถอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ตามประสาเด็กได้ชุดไฟเช็คกับวัตถุไวไฟในรถทำให้เกิดไฟลุกไหม้รถขึ้นมาทั้งคัน โดยตำรวจจะเรียกตัวพ่อเด็กและเจ้าของรถมาเจรจาค่าเสียหายอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ