เด็กป.1 จีบพี่ม.3 ด้วยการมาโชว์ร้องเพลงรักหน้าห้องเรียน งานนี้ทำพี่เขินยกใหญ่

Home » เด็กป.1 จีบพี่ม.3 ด้วยการมาโชว์ร้องเพลงรักหน้าห้องเรียน งานนี้ทำพี่เขินยกใหญ่
เด็กป.1 จีบพี่ม.3

คลิปไวรัลควันหลงจากวาเลนไทน์เมื่อ เด็กป.1 จีบพี่ม.3 ด้วยการมาโชว์ร้องเพลงรักอยู่หน้าห้อง ไม่รู้พี่เขินหรืออะไรแต่งานนี้ชาวเน็ตต่างเขินแทน เพราะการรวบรวมความกล้ามาทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

ขอบคุณภาพ krom_ttvzz

หากูดถึงการจีบกันก่อนที่จะได้คบเป็นแฟน ในบางคนอาจต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมากในการไปขอคบใครคนหนึ่ง ยิ่งหากผู้ที่เข้าไปจีบนั้นมีอายุที่มากกว่าจำเป็นต้องรวบรวมความกล้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากวัยและกลุ่มเพื่อนที่มีถูกแบ่งด้วยอายุที่ต่างกัน

ขอบคุณภาพ krom_ttvzz

อย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของเด็กนักเรียนภายในโรงเรียน เมื่อน้องป.1 ได้ขึ้นมายืนบริเวณหน้าห้องผู้เป็นครูจึงได้ถามหาสาเหตุเพราะห้องที่ตนอยู่นั้นคือเด็กม.3 เมื่อครูถามออกไปจึงได้คำตอบกลับมาว่า “มาจีบพี่เนย” ซึ่งเนยที่น้องป.1หมายถึงนั้น หมายถึงเด็กหญิงที่เป็นลูกศิษย์ของตนเอง

ขอบคุณภาพ krom_ttvzz

ทั้งนี้ น้องป.1 ได้รวบรวมความกล้ามาด้วยใจที่แนวแน่ อีกทั้งยังมีเพื่อนที่คาดว่าเป็นรุ่นเดียวกันต่างมาช่วยให้กำลังใจอยู่ด้านหลังบางคนก็ช่วยเต้นให้อีกด้วย งานนี้ทำเอาพี่เนยเขิญขั้นสุดจนแทบจะเรียกว่ามุดโต๊ะเลยก็ว่าได้ ซึ่งบรรดาเพื่อนในห้องก็ก็ต่างเชียร์ซ้ำอีก

ขอบคุณภาพ krom_ttvzz

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างแซวกันยกใหญ่ถึงการแสดงออกของรายนี้ว่า พี่เนยเขินม้วนแล้ว, ไม่รับรักตอนนี้โตมา อย่ามาง้อนะ, รักต่างวัย กำลังมาแรง, แดนซ์เซอร์คือดีย์ ขโมยซีนไปหมด, ใดๆ คือเพื่อนซัพพอร์ตสุดๆ

ขอบคุณภาพ krom_ttvzz
ขอบคุณภาพ krom_ttvzz
@krom_ttvzz

น้อง ป.1 กับพี่ ม.3 #นายแน่มาก #เอาขึ้นหน้าฟีดที #1millionaudition #วันวาเลนไทน์ #เปิดการมองเห็น #foryoupage #จีบ #จีบรุ่นพี่ #นักเรียน

♬ เสียงต้นฉบับ – ครอม ตู๋ – ครอม ตู๋

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ