เด็กถูกยิง ม็อบ 16 สิงหายังโคม่า พ่อของเด็กเข้าแจ้งความ ยัน โดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ไม่ใช่ตำรวจแต่อย่างใด

Home » เด็กถูกยิง ม็อบ 16 สิงหายังโคม่า พ่อของเด็กเข้าแจ้งความ ยัน โดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ไม่ใช่ตำรวจแต่อย่างใด

เด็กถูกยิง ม็อบ 16 สิงหายังโคม่า พ่อของเด็กเข้าแจ้งความ ยัน ตำรวจแต่ไม่ได้ทำ

โรงพยาบาลราชวิถี รายงานความคืบหน้าอาการผู้บาดเจ็บเพศชายอายุ 15 ปี จากเหตุชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า อาการบาดเจ็บจากกระสุน มีบาดแผลที่บริเวณต้นคอหลังกกหูด้านซ้าย ร่วมกับมีภาวะหัวใจหยุดเต้นและผลเอกซเรย์คอมพิวเตอร์สมอง พบกระสุนฝังที่บริเวณไขสันหลังส่วนบนที่เชื่อมต่อกับก้านสมอง ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านั้น

อาการวันนี้ (19 ส.ค.) ผู้บาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัว และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีอาการสมองบวมจากภาวะขาดออกซิเจน หลังหัวใจหยุดเต้นชั่วคราว โดยแพทย์ผู้ดูแลให้ความเห็นว่า ผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ในภาวะวิกฤต ต้องได้รับการดูแลสังเกตอาการต่อเนื่อง และให้การรักษาภาวะแทรกซ้อนจากภาวะสมองบวมดังกล่าว ทั้งนี้ โรงพยาบาลราชวิธีจะมีการแลงอาการคืบหน้าเป็นระยะต่อไป

ขณะเดียวกันพ่อของเด็กอายุ 15 ปี ที่ถูกยิงในพื้นที่การชุมนุม เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวนผู้ปกครองของเด็ก และจะเรียกตัวเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมสหวิชาชีพ มาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มชายวัยรุ่นทำร้าย ไม่ใช่ตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ