เด็กชาย11ขวบ น้อยใจปู่ หลังถูกดุ คาดไม่ถึง หลานผูกคอ ดับคาบ้าน

Home » เด็กชาย11ขวบ น้อยใจปู่ หลังถูกดุ คาดไม่ถึง หลานผูกคอ ดับคาบ้าน

เด็ก11ผูกคอ-min

ปู่ใจสลาย! เด็กวัย11ขวบ น้อยใจหนัก โดนดุ-ด่าเพราะอยากให้ได้ดี คิดไม่ถึง ผูกคอในห้องเก็บของ ดับสลด ปู่กอดศพหลาน ขอโทษทั้งน้ำตา

วันที่ 14 ก.ค. 2567 เมื่อเวลา 20.00 น ร.ต.อ.สมาน ปานเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็ก 11 ขวบผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 13 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี จึงเร่งประสานมูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรีและแพทย์เวรโรงพยาบาลด่านช้าง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผูกคอ-min

บริเวรที่เกิดเหตุภายในบ้าน ที่ห้องเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่าง พบร่างไร้วิญญาณของ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ เป็นนักเรียนชั้น ป. 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง ผูกคอเสียชีวิตโดยปู่เป็นคนมาพบศพ

  • โดนบนมอเตอร์เวย์! กลุ่มชายอ้างตัวเป็นตำรวจ เรียกเงิน นทท.จีน 7 แสน
  • ทลายแก๊งปาร์ตี้มั่วสุม-เล่นยา VIP ร้านอาหารดัง ภายในหมู่บ้านหรู พัทยา
  • ระทึก! คนงานนอนหมดสติ ในท่อบ่อพักสายไฟใต้ดิน ลึกกว่า 200 เมตร

จากการสอบถามนายศักดิ์ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นปู่บุญธรรมของ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า พ่อของหลานติดคุก ส่วนแม่ของเป็นผู้ป่วยจิตเวช ตนจึงนำมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ๆ สาเหตุน่าจะมาจากที่หลานน้อยใจตน เพราะช่วงเที่ยง ๆ ของวันนี้ 14 ก.ค. 2567 ตนมีการดุด่าหลานไป เพราะอยากให้มีอนาคตที่ดี แต่หลานกลับหนีไปไม่ได้ฟังตน

เด็ก11-min

แต่หลานกลับหายไปนานผิดปกติ ช่วงบ่ายจึงออกถามหาแต่ก็ไม่พบ แต่กลับมาพบหลานช่วง 19.00 น. แต่เป็นเพียงร่างไร้วิญญาณเท่านั้น เพราะตนเก็บเครื่องมือช่างเข้าห้องเก็บอุปกรณ์ ทำให้เสียใจมากเพราะรักหลานคนนี้มาก นิสัยหลานเป็นเด็กไม่ค่อยพูด ขี้น้อยใจ แต่ไม่คิดว่าจะทำถึงขนาดนี้ อีก 2 วันก็วันเกิดแล้ว ไม่คิดว่าหลานจะจบชีวิตตัวเองในวัย 11 ขวบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ