เด็กชาย วัย11ปี หาปลากัด ถามชายสติไม่ดี น้ำลึกไหม? ก่อนถูกอุ้มลงน้ำ จมดับ

Home » เด็กชาย วัย11ปี หาปลากัด ถามชายสติไม่ดี น้ำลึกไหม? ก่อนถูกอุ้มลงน้ำ จมดับ
1จมน้พ

เด็กชาย วัย11ปี หาปลากัด ที่อ่างเก็บน้ำชากนอก ชลบุรี ถามชายสติไม่ดี น้ำลึกไหม? ไม่ยอมพูดตอบ ก่อนถูกอุ้มยืนลงน้ำ ห่างขอบอ่าง10 เมตร จมน้ำต่อหน้าต่อตา

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นในจังหวัดชลบุรี เด็กชายวัย 11 ปี จมน้ำเสียชีวิต ที่อ่างเก็บน้ำชากนอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯชุดประดาน้ำ พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ งมค้นหาร่างผู้สูญหายเป็นเด็กชายวัย 11 ปี โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาได้ ท่ามกลางความเศร้าโศกของพ่อแม่และญาติของเด็กชาย

  • คลิปหลุด เพจดังแฉ พระอุปัชฌาย์มั่วสีกา มีหลักฐานเป็นคลิปลับยาว 7 นาที
  • แบบนี้ได้เหรอ ซีเกมส์ 2023 เจ้าภาพกัมพูชา จ่อใช้คนเขมรเป็นผู้ตัดสิน เนื่องจากไม่มีงบ
  • สลด อากาศร้อน หนุ่มดับคาบ้าน ญาติลั่นเป็นคนแข็งแรง แต่คาดว่าไหลตาย

กลุ่มเพื่อนของเด็กชาย วัย 11 ปี เล่าทั้งน้ำตาส่า ระหว่างที่มาหาปลากัดกัน ได้เจอกับผู้ชายสวมเสื้อสีเขียว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง คล้ายคนสติไม่ดี พูดไม่ชัด กำลังเล่นน้ำอยู่ ด.ช.บอม ผู้เสียชีวิตจึงเดินเข้าไปหา แล้วถามว่า น้ำลึกหรือเปล่า แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมพูดตอบ แต่เดินมาอุ้ม ด.ช.บอม ลักษณะแบกขึ้นบ่า ลงไปในน้ำ ห่างจากขอบอ่างประมาณ 10 เมตร แล้วปล่อยเด็กชายบอม ยืนในน้ำ ซึ่งตอนนั้นเห็นว่า ระดับสูงประมาณหน้าอก แต่จู่ๆ ด.ช.บอม ก็จมน้ำไปต่อหน้าต่อตา

ด.ช.บอม พยายามตะเกียกตะกายร้องให้คนช่วย เพราะว่ายน้ำไม่เป็น และ ทุกคนก็พยายามตะโกนให้ ชายคนดังกล่าวช่วย แต่ก็ไม่ยอมช่วย มิหนำซ้ำยังปล่อยให้น้องจมน้ำ เดินขึ้นจากน้ำ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วปั่นจักรยานออกไปหน้าตาเฉย พวกตนจึงรีบไปขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก่อนจะโทรบอกญาติ

ต่อมาทราบชื่อชายเสื้อเขียว นายอรรถพล อายุ 28 ปี เป็นคนสติไม่สมประกอบ และลิ้นไก่สั้น ปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ก่อเหตุ แต่พอ ด.ช.บีม และ ด.ช.ภูมิ มาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนก่อเหตุ ทำให้ญาติที่ติดตามไปดูสถานการณ์ พากันปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจต้องรีบน้ำตัวไปโรงพัก

ด้านนางสมบูรณ์ อายุ 68 ปี ยายของชายผู้ก่อเหตุ สติไม่ดีตั้งแต่เกิด คิดว่าหลานตนไม่ได้ทำ แต่ยอมรับว่าหลานไปที่อ่างเก็บน้ำจริง โดยปกติหลานจะไม่เป็นคนร้ายใคร ม่คิดว่าหลานจะมาก่อเหตุแบบนี้ คิดว่าหลานน่าจะเล่นกับเด็ก แต่เกิดพลาด

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา นาย อรรถพล อายุ 28 ปี ข้อหา กระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนพยานซึ่งเป็นเยาวชน ได้ประสานกลุ่มสหวิชาชีพ เข้ามาร่วมสอบปากคำ ในส่วนเรื่องการดำเนินคดี ทางตำรวจจะรวบรวมหลักฐานต่างๆ ให้ได้มากที่สุด ส่วนการตัดสินก็ต้องขึ้นอยู่ในดุจลพินิจของศาลต่อไป

ขอบคุณข้อมูล – สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ