เดือดไหม? "ไอซ์ รักชนก" แท็กหา "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์จัง

Home » เดือดไหม? "ไอซ์ รักชนก" แท็กหา "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์จัง

งานนี้มีเดือดไหม? หลัง ไอซ์ รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล เขตบางบอน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แท็กหา วัน อยู่บำรุง อดีตคู่แข่งจากพรรคเพื่อไทย ที่ลงสมัครในเขตเดียวกัน และเป็นเจ้าของพื้นที่มาช้านาน ล่าสุด มีคนสนิทของวัน ที่โพสต์โจมตีไอซ์ เรื่องท่านั่งในสภา ที่เป็นภาพไอซ์นั่งชันเข่าขึ้นมา โดยบอกว่าไม่ให้เกียรติสภาอันทรงเกียรติ และยังโพสต์ตำหนิ กล่าวหาอีกหลายโพสต์ จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องแท็กหาลูกพี่วัน ถามว่าคนๆ นี้ มีปัญหาอะไรกับไอซ์หลายรอบแล้ว ระบุว่า 

ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ

ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเมนต์ด่า

ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาอยู่ แล้วเท่าๆที่อ่านดูเค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าท่านี้ห้ามนั่งท่านี้นะ พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆมันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง

ไอซ์ทำงานทุกวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกข์ของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน

แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆมุมกล้องนี้คือที่นั่ง สส.ของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ