เดือดไม่หยุด! ‘วัน อยู่บำรุง’ จี้! ‘ไอซ์ รักชนก’ ถอนคำพูด ปม ทำนิสัยกร่าง

Home » เดือดไม่หยุด! ‘วัน อยู่บำรุง’ จี้! ‘ไอซ์ รักชนก’ ถอนคำพูด ปม ทำนิสัยกร่าง
วันอยู่บำรุง-ไอซ์-01-min

เดือดไม่หยุด! หลังมีประเด็น นั่งเก้าอี้สภาฯ ‘วัน อยู่บำรุง’ จี้! ‘ไอซ์ รักชนก’ ให้ ถอนคำพูด! ปม ทำนิสัยกร่าง กับพนักงานเสริฟ – สติกเกอร์ใจถึงพึ่งได้ที่ ผมแจกเอง

สืบเนื่องจากกรณีเดือดวานนี้ (25 ก.ค. 66) ที่เป็นประเด็นใหญ่ในโลกโซเชียลเมื่อ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก สมาชิกผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกล ได้ออกมาโพสต์แท็กข้อความหา วัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยกล่าวว่า “ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง” เนื่องจากบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็น ลูกน้อง ของวัน อยู่บำรุง นั้นโพสต์ภาพที่ไอซ์ นั่งชันเข่าในสภา โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้อีเช่นกัน

หลังจากนั้น ไอซ์ รักชนก ยังได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง เมื่อมีบุคคลปริศนาทักมา ข่มขู่ให้ลบโพสต์ดังกล่าว ที่แท็กหา วัน อยู่บำรุง โดยไอซ์ ระบุข้อความว่า “ล่าสุด คือมีทักมาขู่ทำร้ายร่างกายและเอาชีวิตแล้วค่ะ ถ้าไอซ์และทีมงานเป็นอะไรไป ก็ขอฟ้องประชาชนไว้ตรงนี้เลยนะคะ ใครๆ ก็บอกว่า พี่วัน เป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เป็นที่พึ่งของประชาชนเสมอมา แต่ถ้าคนรอบตัวยังเป็นแบบนี้อยู่ แล้วไม่ห้ามไม่ตักเตือนกันเลย ไอซ์ว่าน่าเป็นห่วงมากๆ ว่าพี่จะถูกเข้าใจผิดนะคะ”

  • สนง.ทางหลวงฯ แจง สะพานข้ามแยกคลอง13 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ปลอดภัย?
  • รถไฟสายพัทยา วิ่งทับขา สาวปริศนา นอนเมา เอาขาพาดราง ขาด 2 ข้าง
  • อุ๊งอิ๊ง เผย! บรรยากาศ สส. ต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ผ่านวีดีโอคอล

ล่าสุด วันนี้ (27ก.ค.66) เรื่องราวยังไม่จบด้าน นายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ก็ได้โพสต์ ตอบโต้ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล ต่อมาอีกว่า “สติกเกอร์ที่คุณพูดถึงคือสติกเกอร์ใจถึงพึ่งได้ที่ผมทำทั้งขายและแจกกรณีนี้ ผมแจกให้พนักงานเสิร์ฟที่สภาที่เขาเป็น FC ผมแล้วพนักงานเขาเอาไปติดที่แผงพลาสติกฉากกั้นตั้งโต๊ะ(ช่วงโควิดระบาด)”

คุณควรถอนคำพูดที่ว่าทำนิสัยกร่างกับพนักงานเสิร์ฟนะครับ!!! น้องที่เสิร์ฟอาหารตลอดจนแม่บ้านสภาช่วงที่ผมเป็น ส.ส.เขาเป็นFc ผมมาถ่ายรูปกับผมแทบทุกคนไปถามเขาดูได้เลย แบบนี้เรียกว่าคุณแซะผมอยากให้คนมาเกลียดผม ใช่มั้ยครับ

วัน-อยู่บำรุง-27-7-66-1-min
วันอยู่บำรุง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ