เดือดแน่! ทนายเดชาลั่น จุดจบพวกหิวแสง อยู่ที่นี่ 14.00 น. เตรียมรอรับหมายเรียก

Home » เดือดแน่! ทนายเดชาลั่น จุดจบพวกหิวแสง อยู่ที่นี่ 14.00 น. เตรียมรอรับหมายเรียก
จุดจบพวกหิวแสง

กลายเป็นประเด็นเดือดขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ ทนายเดชาโพสต์เฟซบุ๊กลั่น จุดจบพวกหิวแสง อยู่ที่นี่ เตรียมรอรับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน งานนี้ใครกันนะที่จะโดน

ขอบคุณภาพ ทนายคลายทุกข์

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตในกลางดึกของคืนวันที่ (24 ก.พ. 65) ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย

ขอบคุณภาพ ทนายคลายทุกข์

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ที่ติดตามและให้ความสนใจในคดีนี้เป็นจำนวนมากมีทั้งนักการเมือง และทนายชื่อดังต่างๆที่พร้อมจะทำงานเพื่อสืบหาความจริงและทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา ทั้งนี้แม่แตงโม ได้เลือกและไว้วางใจทนายเดชา เข้ามาทำคดีนี้

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ซึ่งเป็นเพจของ ทนายเดชา ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ระบุไว้ว่า “ที่นี่จะเป็นจุดจบของพวกหิวแสงในเวลา 14.00 น. เตรียมรอรับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน”

ขอบคุณภาพ ทนายคลายทุกข์

ซึ่งนับว่าเป็นการเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปร่วมฟัง พล.ต.ท. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีการเปิดเผยว่า คดีการเสียชีวิตของนางสาวนิดา พัชรวีรพงษ์ หรือ แตงโม ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตนั้น ภายในวันนี้ (26 เม.ย. 65) ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารเอนกประสงค์ ตำรวจภูธรภาค 1

ขอบคุณภาพ ทนายคลายทุกข์

ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงเสร็จสิ้น ทางด้านทนายเดชา และแม่แตงโม ก็ได้ทำการจัดตั้งโต๊ะให้สื่อมวลชนได้สัมภาษ ซึ่งมีอยู่ช่วงตอนหนึ่งที่ทางทนายเดชาได้กล่าวไว้ว่าจะดำเนินคดีกับพวกหิวแสงหรือพวกที่ด่าตน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าการมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ในครั้งนี้อาจเกี่ยวข้องกัน

ขอบคุณภาพ ทนายคลายทุกข์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ