เดือดแน่! ช้างศึก ดวล เวียดนาม ตัดเชือด ซูซูกิคัพ 

Home » เดือดแน่! ช้างศึก ดวล เวียดนาม ตัดเชือด ซูซูกิคัพ 



ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน 2020 “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ” โดยในกลุ่ม เอ ทีมชาติไทย เอาชนะเจ้าภาพ สิงคโปร์ เก็บ 12 แต้มเต็ม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยมี สิงคโปร์ เข้ารอบมาเป็นอันดับ 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 เป็นการลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี ผลปรากฎว่า เวียดนาม เอาชนะ กัมพูชา 4-0 ขณะที่อีกคู่ลงสนามพร้อมกัน อินโดนีเซีย เอาชนะ มาเลเซีย 4-1

สถานการณ์กลุ่มนี้ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน เท่ากับ จึงต้องมาดูกันที่ผลการแข่งขันที่พบกัน ปรากฎว่า เสมอกันไป 0-0 ทำให้อันดับต่อมาต้องมาดูประตูได้เสีย ซึ่งต่างก็มี บวก 9 เท่ากันอีก สุดท้ายจึงต้องมาดูประตูที่ยิงได้ตลอด 4 นัดในยรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า อินโดนีเซีย ยิงไปทั้งหมด 13 ประตู ขณะที่ เวียดนาม ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู ทำให้ กลุ่มนี้ อินโดนีเซีย จะผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 1 กลุ่ม ขณะที่เวียดนาม จะผ่านเข้ารอบเป้นอันดับ 2

ทำให้การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย (แชมป์กลุ่มเอ) พบ เวียดนาม (รองแชมป์กลุ่มบี) โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

ขณะที่อีกคู่ อินโดนีเซีย (แชมป์กลุ่มเอ) พบสิงคโปร์ (รองแชมป์กลุ่มบี) โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 22 ธันวาคม และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 25 ธันวาคม 2564

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ