เดือดสนั่น เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา ปม ส.ว. ลั่นจุดยืนศิลปินได้เงินก็ไปยืนจุดนั้น

Home » เดือดสนั่น เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา ปม ส.ว. ลั่นจุดยืนศิลปินได้เงินก็ไปยืนจุดนั้น



ดราม่าเดือดแรง ลั่นจุดยืนทางการเมืองของศิลปิน ตรงไหนได้เงินก็ไปยืนตรงจุดนั้นแหละ วิจารณ์ยับ เดย์ ฟรีแมน โพสต์สวน หนุ่ม กะลา ปม ส.ว.

หลังพรรคก้าวไกลเจออุปสรรคใหญ่กรณีรัฐธรรมนูญ ที่กำหนดให้ สมาชิกวุฒิสภา 250 เป็นผู้มีอำนาจในการยกมือโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ขณะที่คนบันเทิง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความว่า “ส.ว. เราไม่ได้เป็นคนเลือกมา แต่ทำไมถึงมาทำหน้าที่ตัดสินชะตาชีวิตเรา” พร้อมแคปชันกำกับว่า ” ประชาธิปไตย ” ด้านนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “คุณสมบัติเป็นหัวหน้าห้องนักเรียน ยังไม่ได้เลย บางคน”

อย่างไรก็ตาม เดย์ ฟรีแมน หรือ อารยาอิสรีย์ เอกอุชุกร นักแสดงและเจ้าแม่นางโชว์ระดับตำนานตัวแทนแม่ LGBTQ ได้แชร์โพสต์ของ หนุ่ม กะลา พร้อมแคปชั่นว่า “คิดเหมือนกันเลยค่ะพี่หนุ่ม ผู้พิพากษา เราก็ไม่ได้เลือกมาแต่เค้าก็มาตัดสินคดีเราเหมือนกัน หรือว่ามันเป็นหน้าที่ของเค้าคะ”

กลายเป็นดราม่าสนั่นชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มเดือด มีการแสดงความคิดเห็นกว่า 5 พันความเห็น และแชร์ไปกว่า 3 พันครั้ง

ก่อนหน้านั้น เดย์ ฟรีแมน ยังโพสต์ข้อความว่า “จุดยืนทางการเมืองของศิลปิน ดารา นักร้อง บางคน คือ ตรงไหนได้เงินก็ไปยืนตรงจุดนั้นแหละ” ก็เป็นประเด็นให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ