เดือดจัด! ทนายตั้ม โพสต์แม่แบบไหนกันขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพ

Home » เดือดจัด! ทนายตั้ม โพสต์แม่แบบไหนกันขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพ
ทนายตั้ม

กลายเป็นประเด็นเดือดสำหรับวันนี้สำหรับกรณี โทรศัพท์มือถือของแตงโม จน ทนายตั้ม ต้องออกมาโพสต์ทั้งที่ไม่อยากยุ่งเรื่องนี้กลัวคนหาว่าหิวแสง แต่งานนี้คงสุดกลั้นจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก : ทนายคลายทุกข์

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (25 พ.ค. 65) ทนายเดชา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นร้อนที่มี มือดี นำภาพจากในโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว

ขอบคุณภาพจาก : ทนายคลายทุกข์

ซึ่งในการแถลงข่าวของ ทนายเดชา ได้ยืนยันแล้วว่า แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของ แตงโม นิดา ไปให้ บังแจ็ค ไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีค่าส่งประมาณ 2,000 บาท โดยทางทนายเดชา ยอมรับว่า เพิ่งทราบเรื่องและเห็นภาพทั้งหมดจาก แม่แตงโม เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมานี้เอง เนื่องจาก แม่แตงโม เป็นคนส่งไลน์มาให้ดูว่าภาพทั้งหมดในเครื่องของแตงโม มีภาพอะไรบ้าง ซึ่งเป็นภาพแบบโดยรวม และยังตรงกับภาพที่ถูก มือดี โพสต์ ลงในโซเชียลเพื่อปลุกปั่นอีกด้วย

ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจในประเด็นนี้เป็นพิเศษซึ่งรวมถึงทนายชื่อดังอย่าง ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ล่าสุดโพสต์ข้อความผ่านช่องทางเฟซบุ๊กว่า

แม่แบบไหนกันครับ ที่สามารถขายมือถือของลูกสาวให้กับมิจฉาชีพที่มีคดีมากมายในไทย โดยให้เครดิตคนๆนั้น บอกสังคมว่าอย่าไปว่าเลย แม่เห็นเขาเป็นคนดีเพราะเขาพูดเพราะ จนทำให้ข้อมูลส่วนตัว ของลูกสาวที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมแสนเศร้า ต้องหลุดออกไปอย่างไม่น่าให้อภัย ชาตินี้ก็พอนะครับ อย่าขอไปถึงชาติหน้าเลย สงสารน้องแตงโม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ