เดือดกลางถนน! กระบะ 2 คันเปิดศึก ไล่ตีกันนัว ขอไปเอาของก่อน..? (คลิป)

Home » เดือดกลางถนน! กระบะ 2 คันเปิดศึก ไล่ตีกันนัว ขอไปเอาของก่อน..? (คลิป)



เดือดกลางถนน! กระบะ 2 คันเปิดศึก ไล่ตีกันนัว ขอไปเอาของก่อน..? ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคนขับรถทั้ง 2 คันมาสอบ-ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีมีผู้ถ่ายคลิปขณะมีคนขับรถกระบะ 2 คันจอดรถกลางถนน ในลักษณะกีดขวางการจราร แล้วคนขับรถทั้ง 2 คัน ลงจากรถไล่ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบนถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ปากซอยทับทิม ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่ทำให้ผู้สัญจรไปมาจุดเกิดเหตุเกิดความตกใจ

เบื้องต้นตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ รับทราบเรื่องดังกล่าว ตรวจสอบแล้วไม่มีผู้มาแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกทั้งคู่มา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 เม.ย.65 พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ เผยว่า กรณีมีคลิปในโซเชียลรถกระบะ 2 คันจอดกลางถนนและมีเรื่องไล่ตีกัน จะเห็นได้ว่ามีรถกระบะ 2 คันได้ลงมาไล่ทำร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้คาดว่ารถกระบะทั้งสองคันได้ขับรถปาดหน้ากันมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนรจอดรถกลางถนนและทำท่าจะไล่ทำร้ายกัน แต่ยังไม่ถึงกับทำร้ายกันอาจจะแค่ลงมาขู่ จนอีกฝ่ายไปหยิบอาวุธ ซึ่งเป็นก้อนหินขนาดใหญ่มาไล่กลับ จนทำให้คนที่ใช้ไม้ในตอนแรกต้องขับรถหลบหนีไปตามคลิปที่ปรากฏ

พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร กล่าวว่า จากเหตุการณ์นี้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน เบื้องต้นติดตามใครเป็นผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวหรือคนที่ขับมาในวันนั้น พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนไปเช็กตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี แต่ถ้าไม่เข้ามามอบตัวจะออกหมายเรียก ในฐานะผู้ก่อเหตุเรื่องจอดรถกีดขวางทางจราจรและสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนน ผิดทั้งประมวลกฎหมายอาญาและกฎหมายจราจร พร้อมดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ