เดี้ยงอีกแล้ว ปอล ป๊อกบา พักอีก 3 สัปดาห์หลังเจ็บจากการซ้อมยิงฟรีคิก

Home » เดี้ยงอีกแล้ว ปอล ป๊อกบา พักอีก 3 สัปดาห์หลังเจ็บจากการซ้อมยิงฟรีคิก



ปอล ป๊อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะต้องพลาดลงสนามไปอีก 3 สัปดาห์หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการซ้อมยิงฟรีคิกก่อนเกมพบกับ ซามพ์โดเรีย

โดย ป๊อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเวนตุส อีกครั้งเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นจนต้องพักยาวตั้งแต่นั้น

อย่างไรก็ตามในเกมที่ “ม้าลาย” เอาชนะ โตริโน 4-2 ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ป๊อกบา ได้ลงสนามให้ ยูเวนตุส ในเกมทางการนัดแรก พร้อมเป็นแมตช์แรกในรอบ 315 วันที่เขาฟาดแข้งในเกมทางการอีกครั้ง

ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับโดนถอดออกจากทีมในเกมชนะ ไฟร์บวร์ก 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันที่ 9 มี.ค. เนื่องจากมารายงานตัวสาย ก่อนจะได้คัมแบ๊กในเกมชนะ ซามพ์โดเรีย 4-2 ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา เมื่อวันที่ 12 มี.ค.

ทว่าดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ต้องถูกถอดออกจากทีมกระทันหันหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างซ้อมยิงฟรีคิกก่อนแมตช์ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า เขาจะต้องพักอีก 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ตามสถิติระบุว่า ป๊อกบา พลาดการลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ไปถึง 33 เกมในซีซั่นนี้หรือคิดเป็น 89% ของแมตช์ที่ “ม้าลาย” ลงเล่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ