‘เดียร์ลอง’ เคลื่อนไหว! เผยแค่เริ่มต้นเรื่องย้ายประเทศ อนาคตตั้งใจมาอยู่เนเธอร์แลนด์

Home » ‘เดียร์ลอง’ เคลื่อนไหว! เผยแค่เริ่มต้นเรื่องย้ายประเทศ อนาคตตั้งใจมาอยู่เนเธอร์แลนด์



‘เดียร์ลอง’ เคลื่อนไหว! เผยแค่เริ่มต้นเรื่องย้ายประเทศ อนาคตตั้งใจมาอยู่เนเธอร์แลนด์ แต่ตอนนี้ขอมาเที่ยวพักผ่อน ไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆ มากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมา

หลังเป็นประเด็นร้อนแรง สำหรับ “กวาง อาริศา” หรือ “เดียร์ลอง” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ก่อนตำรวจตามจับกุมนายปฏิวัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แอดมินเพจVK ผู้ต้องหาโพสต์ภาพและคลิปของหญิงสาวจำนวนหลายร้อยราย โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.เมืองระยอง

ต่อมาเพจ เบลล์ ขอบสนาม โพสต์ภาพคู่กับ กวาง เดียร์ลอง พร้อมแคปชั่นว่า กวาง เดียร์ลอง ตัดสินใจไปอยู่ฮอลแลนด์ยาวๆ ไม่ได้ไปเที่ยว แต่ไปแบบจะไม่กลับมาอีก เปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อ เริ่มชีวิตใหม่แล้ว ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับ

ล่าสุด เดียร์ลอง เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความในเพจระบุว่า สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ ตอนนี้กวางมาเที่ยวพักผ่อนในเนเธอร์แลนด์ ยังไม่ได้ย้ายประเทศถาวร หรือได้สัญชาติใดๆ แต่มีความตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ในอนาคต บวกกับมาที่นี่ เพราะอยากจะพักผ่อนเป็นหลัก กวางรู้สึกว่าทำงานไม่ได้พักมานานมาก เลยหาโอกาสมาผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆ ที่ต้องเจอในช่วงนี้ (จริงๆก็เจอทุกปีแหล่ะ ฮ่าๆ)

กวางอยากจะบอกว่า กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆ ต่อไปค่ะ กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆ มากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ

ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ ด้วยรัก เดียร์ลองสองไมค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ