เดิมพัน2แสน! เปิดปม ยิงดับกลาง สนามไก่ชน ตำรวจบุกรวบมือปืนแล้ว

Home » เดิมพัน2แสน! เปิดปม ยิงดับกลาง สนามไก่ชน ตำรวจบุกรวบมือปืนแล้ว



จับแล้ว มือยิงกลาง สนามไก่ชน จ.ปทุมธานี ชาวบ้านวิ่งหนีตายวุ่น เสียชีวิต 1 ราย เปิดปมสลด เผยนาทีระทึก ไก่กำลังตียก 2 เดิมพันราคา 200,000 บาท

จากกรณีเกิดเหตุยิงกันในบริเวณสนามไก่ชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อคือ นายกฤษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .357 บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ทราบชื่อคือ นายธนวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 3 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 3 ปลอก อ่านข่าว : สุดช็อกกลางสนามไก่ชน ชาวบ้านวิ่งหนีตาย-หาที่หลบ ยิงกันสนั่น มีคนเสียชีวิต

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบ นายสังวาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี ได้พาไปดูสนามชนไก่เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ที่ประตูทางเข้ามีภาพแสดงห้ามนำอาวุธเข้าสนาม และมีกล้องวงจรปิด ซึ่งสนามแห่งนี้มี 15 สังเวียน ส่วนสังเวียนที่เกิดเหตุเป็นสังเวียนที่ 1 กำลังชนไก่คู่บัวทองคำ กับ ส.อุดมทรัพย์ เดิมพันราคา 200,000 บาท ซึ่งในสังเวียนยังมีคราบเลือดหยดเป็นจำนวนมาก

โดย นายสังวาล เปิดเผยว่า ที่แห่งนี้ตนเองให้คนเช่าเดือนละ 30,000 บาทสัญญาปีต่อปี มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตนก็กลัวว่าจะถูกปิดเช่นกัน ส่วนที่มีเหตุยิงกันตนไม่รู้อะไรมากนัก เพราะตนเลี้ยงไก่อยู่อีกที่หนึ่ง ซึ่งเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้ามาในสนาม 500-600 คน

ด้าน นายภกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี คนเช่าสนาม กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นไปตามคลิป ซึ่งเราเป็นเพียงคนจัดแข่งเท่านั้น ส่วนเขาจะมีเรื่องอะไรกันมาก่อนเราไม่ทราบ ระหว่างเกิดเหตุคนก่อเหตุนั่งกันที่ชั้นล่างของสังเวียนซึ่งมี 3 ชั้น ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเขามีความขัดแย้งอะไรกันมาก่อน ส่วนตนอยู่ในกระจก ซึ่งไก่กำลังตียกที่ 2 มีคนดูประมาณ 100 คน มันเสี้ยววินาที

นายภกร กล่าวต่อว่า ตนรู้จักกับทั้งสองคน ไม่ทราบว่าเหตุการณ์มันจะจบลงแบบนี้ ซึ่งการเข้าสนามมีการตรวจค้นอาวุธกันอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั่งห่างกัน 4-5 เมตร ไก่ทั้งคู่ที่ตีกันตีข้างละ 100,000 บาท เมื่อเกิดเหตุแล้วทางสนามก็เอาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลและก็อยู่ด้วยกับคนเจ็บตลอด ส่วนสาเหตุจริง ๆ อยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการต่อราคาของไก่และเกิดหมั่นไส้กัน ซึ่ง ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ