เดินหน้าฟ้อง! ทนายตั้ม เผยคลิปหลุดซื้อกิน จิ๊บ คีตภัทร คือของปลอม พร้อมล่าตัวคนทำ

Home » เดินหน้าฟ้อง! ทนายตั้ม เผยคลิปหลุดซื้อกิน จิ๊บ คีตภัทร คือของปลอม พร้อมล่าตัวคนทำ
จิ๊บ-ทนายตั้ม-1

พร้อมดำเนินคดีตัวตนเรื่อง! ทนายตั้ม เผยคลิปหลุดซื้อกิน จิ๊บ คีตภัทร คือของปลอม คนแชร์หรือคอมเมนต์ในทางเสียหาย ฟ้องหมด

ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้งานติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยอ้างว่ามีอดีตนางเอกช่องหลายสี แอบย่องซื้อบริการหนุ่ม แต่โดนฝ่ายชายอัดคลิปแบล็กเมล์ ปล่อยกลุ่มลับเรียกเงิน 4 แสนบาท

โดยผู้ใช้งานติ๊กค็อกรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า มีข่าวหลุด!! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน ล่าสุดมีคลิปหลุดออกมา เร็วๆ นี้เจ้าตัวเตรียมแถลงข่าวแน่นอน

จิ๊บ-คีตภัทร-6-1
ภาพจาก : keetapat

ซึ่ง 1 ในรายชื่อดาราสาวที่ถูกจับตามองนั้นคือ จิ๊บ คีตภัทร โดยเธอก็ได้ออกมาชี้แจงทันทีหลังตกเป็นเป้าสายตา โดยระบุข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความว่า

ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะจากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหาย จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและ ความถูกต้องให้ถึงที่สุดขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ

Screenshot-2023-01-13-11521211
ภาพจาก : keetapat

และทนายที่เข้ามารับผิดชอบคดีนี้ก็ไม้พ้น ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยทางทนายตั้มนั้นก็ได้โพสต์รายละเอียดของการฟ้องร้องที่ จิ๊บ คีตภัทร ต้องการจะเอาความกับ Tiktok ต้นเรื่องร่วมถึงบุคคลที่คอมเมนต์ต่างๆด้วย โดยระบุข้อความว่า

  • #พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็คเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริงและคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเม้นในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเวปโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ
-จิ๊บ2
ภาพจาก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
ทนายตั้ม-จิ๊บ
ภาพจาก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ