เดอ บรอยน์ รับหัวเสียที่ เบลเยียม เล่นแบบ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้

Home » เดอ บรอยน์ รับหัวเสียที่ เบลเยียม เล่นแบบ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้



เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับมีอาการหัวเสียในบ้างครั้ง หลังทีมชาติเบลเยียม ไม่สามารถเล่นได้เหมือนกับตอนที่เจ้าตัวอยู่กับสโมสรอย่าง แมนฯ ซิตี้

เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการประสานงานกับกองหน้าคนใหม่ของแมนฯ ซิตี้ อย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์

อย่างไรก็ตามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เจ้าตัวและทีมชาติเบลเยียมดูจะยังมีการเล่นที่ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า

“เราไม่สามารถเล่นได้แบบเดียวกับที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะทีมชาติ คุณจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับนักเตะที่อยู่รอบตัวคุณ ถามว่าบางครั้งมันทำให้ผมหัวเสียไหม? ใช่ แต่ผมควรจะแสดงออกให้น้อยลง แม้ว่ามันจะเป็นความสมบูรณ์แบบที่ผมต้องการก็ตาม”

เดอ บรอยน์ยังพูดถึงจังหวะที่เขามีการถกเถียงกับเพื่อนร่วมทีมอย่างโทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ในเกมที่ชนะแคนาดา 1-0 ว่า “ผมรู้ว่าปฏิกิริยาของผมไม่ได้ดีตลอด ผมก็มองหาช่วงเวลาของความสงบเช่นกัน แต่ทุกคนรู้ดีว่า นั่นเป็นวิธีของผมในการช่วยให้ทีมเล่นได้ดีขึ้น แต่แน่นอน ผมคงต้องเรียรู้เรื่องการแสดงออกให้ดีกว่านี้ บางครั้งมันก็มีเรื่องอารณ์ที่พุ่งพล่าน แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมเหมือนกัน”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ