เดอะแรบบิท ต่อสัญญา อภิสิทธิ์ โสรฎา ลุยต่อไทยลีกซีซั่น 2022-23

Home » เดอะแรบบิท ต่อสัญญา อภิสิทธิ์ โสรฎา ลุยต่อไทยลีกซีซั่น 2022-23



เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2021/22 ประกาศต่อสัญญา อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ๊กซ้ายตัวเก่งออกไปอีก 1 ฤดูกาลลุยไทยลีกซีซั่นหน้า

เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ “เจมส์”อภิสิทธิ์ โสรฎา แนวรับฝั่งซ้ายวัย 25 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2022-23 รวมถึงการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม ที่จะพบกับคิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง ในช่วงเดือนส.ค.

โดย อภิสิทธิ์ โสรฎา กล่าวถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้ต่อสัญญาและได้ร่วมสู้ต่อไปกับทีม เป้าหมายของผมอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะฐานะตัวสำรองหรือว่าตัวจริงครับ และหวังจะพัฒนาผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าในฤดูกาลหน้าผมหวังจะช่วยทีมประสบความสำเร็จให้มากที่สุด รู้สึกตื่นเต้นที่เห็นการเสริมทัพของทีม และอยากจะร่วมงานกับทุกคนในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้น”

  • ซเวเรฟ เปิดใจหลังผ่าตัดเอ็นข้อเท้า – ลั่นต้องกลับมาแบบแกร่งกว่าเดิม

สำหรับ อภิสิทธิ์ โสรฎา แบ๊กซ้ายวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 ก่อนที่ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2019 จะย้ายไปร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว และย้ายกลับมายังถิ่นบีจี สเตเดียม อีกครั้งในฤดูกาล 2021-22 โดยลงสนามช่วยต้นสังกัดไปทั้งหมด 39 นัดรวมทุกรายการ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการต่อสัญญากับทีมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ