เดส์ชองส์ สยบข่าวลือ เบนเซมา คืนทัพฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลโลก

Home » เดส์ชองส์ สยบข่าวลือ เบนเซมา คืนทัพฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลโลก



ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่า คาริม เบนเซมา จะไม่ได้คัมแบ๊กกลับมาช่วยทัพ “ตราไก่” ในฟุตบอลโลกครั้งนี้แต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบนเซมา ซึ่งต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 หลังมีอาการบาดเจ็บต้นขากลับเรียกความฟิตได้เร็วเกินคาด และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในรอบน็อกเอาต์

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 Arrival – France team arrives in Doha – Hamad International Airport, Doha, Qatar – November 16, 2022 France’s Karim Benzema arrives in Doha for the FIFA World Cup Qatar 2022 REUTERS/Hannah Mckay

 

ถึงกระนั้นล่าสุด เดส์ชองส์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า กองหน้าวัย 34 ปีจะไม่ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้อีกครั้งแต่อย่างใด “คุณกำลังมองหาสิ่งต่างๆ อยู่ มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในใจของผม คุณรู้สถานการณ์”

“ผมได้คุยกับ คาริม ก่อนที่เขาจะจากไป คุณรู้สถานการณ์ของเขา และเวลาที่เขาต้องพักฟื้น ผมดูแลผู้เล่น 24 คนที่อยู่ที่นี่ แม้ว่า เพรสเนล (คิมเปมเบ) จะมาอยู่ในทีม และผมได้คุยกับ ปอล ป๊อกบา (นักเตะทั้งสองคนถูกตัดออกจากทัวร์นาเมนต์ด้วยอาการบาดเจ็บ)

“ผมให้คุณพูด ถกเถียง จินตนาการ ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเรา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ