เดวิด เบ็คแฮม ส่งกำลังใจถึงแข้งทีมชาติอังกฤษ หลังร่วงฟุตบอลโลก

Home » เดวิด เบ็คแฮม ส่งกำลังใจถึงแข้งทีมชาติอังกฤษ หลังร่วงฟุตบอลโลก



เดวิด เบ็คแฮม โพสต์ให้กำลังใจนักเตะทีมชาติอังกฤษ หลังพวกเขาพ่าย ฝรั่งเศส และตกรอบ 8 ทีม ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อความให้กำลังใจแข้งสิงโตคำราม หลังทีมชาติอังกฤษ ยุติเส้นทางในศึกฟุตบอลโลก 2022 ไว้ที่รอบ 8 สุดท้าย หลังพ่ายให้กับฝรั่งเศส 1-2

ทีมชาติอังกฤษ พ่าย ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส 1-2 และเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้ง ซึ่งในเกมดังกล่าว แฮร์รี เคน กองหน้าของทีมมีโอกาสยิง 2 จุดโทษ ก่อนจะพลาดในลูกที่สอง ขณะนี้ ฝรั่งเศสได้จาก ออเรเลียง ชูอาเมนี นาที 17 และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาที 7 ทำให้พวกเขาต้องยุติเส้นทางไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดย เดวิด เบ็คแฮม โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียให้กำลังใจแข้งรุ่นน้อง โดยระบุว่า “เด็กๆของเราจะเติบโตต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดที่ต้องตื่นขึ้นมาลหลังจากตกรอบทัวร์นาเมนต์ แต่นักเตะของเรา, ทีมงานของแกเร็ธ และแฟนๆของเรา ทุกคนสามารถภาคภูมิใจกับทีมๆนี้ได้ ผู้นำที่แท้จริงจะก้าวขึ้นมาหลังจากช่วงเวลาเหล่านี้ และนั่นคือสิ่งที่กัปตันของเราทำ ครั้งหน้ามันจะเป็นตอนจบที่แตกต่างออกไป เราต้องเดินจากไปพร้อมกับเชิดหน้าขึ้น”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย David Beckham (@davidbeckham)

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งไปพบกับเหล่านักเตะ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต และได้พูดคุย แนะนำแข้งรุ่นน้อง ภายในแคมป์ฝึกซ้อม รวมถึงเข้าชมเกมดังกล่าวด้วย โดย เดวิด เบคแฮม วัย 47 ถูกยกให้เป็นตำนานทีมชาติอังกฤษ จากผลงาน ติดทีมชาติชุดใหญ่ 115 นัด ระหว่างปี 1996-2009 ยิงไปทั้งสิ้น 17 ประตู



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ