เดวิด เบ็คแฮม สนใจเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า

Home » เดวิด เบ็คแฮม สนใจเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า



สื่อรายงาน เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดการเจรจากับนักลงทุนรายอื่นๆ เพื่อเข้ามาซื้อกิจการของ “ปีศาจแดง” ต้นสังกัดเก่า

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การครอบครองของตระกูลเกลเซอร์ เพิ่งออกแถลงการณ์ว่าพวกเขากำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการหาผู้ร่วมทุนรายใหม่ หรือขายสโมสรซึ่งพวกเขาตั้งราคาไว้ไม่ต่ำกว่า 5-8 พันล้านปอนด์เลนทีเดียว

Former England’s player and captain , David Beckham, second right, speaks on a tribune before the start of the World Cup group B soccer match between England and Iran at the Khalifa International Stadium, in Doha, Qatar, Monday, Nov. 21, 2022. (AP Photo/Martin Meissner)

 

จนล่าสุด “ไฟแนนเชียล ไทมส์” รายงานว่า เบ็คแฮม ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐ สนใจที่จะเทคโอเวอร์ทีมเก่าที่เขาเคยค้าแข้งระหว่างปี 1992–2003

ทว่าลำพังตัวของ เบ็คแฮม เองคงมีทุนไม่พอที่จะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ขณะนี้เจ้าตัวได้เริ่มต้นทาบทามนักลงทุนหลายรายเพื่อดีลนี้ ทว่าการเจรจายังไม่มีความคืบหน้ามากนัก

ทั้งนี้นอกจาก เบ็คแฮม แล้ว “เทเลกราฟ” รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษก่อนสนใจที่จะยื่นข้อเสนอซื้อสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ