เณรวัย 20 ปี ถูกไฟช็อต ดับคาวัด เจ้าอาวาสยัน เคยเอาปลั๊กไปทิ้งแล้ว!

Home » เณรวัย 20 ปี ถูกไฟช็อต ดับคาวัด เจ้าอาวาสยัน เคยเอาปลั๊กไปทิ้งแล้ว!

พ่อทำใจไม่ได้

น้ำตาร่วง! เณรวัย 20 ปี ถูกไฟช็อต มรณภาพคาวัด เหตุ สายไฟเก่าขาด เจ้าอาวาสยัน เคยเอาไปทิ้งแล้ว ไม่รู้ใครเก็บคืนมา พ่อลั่นเสียใจ ยังทำใจไม่ได้

เกิดเหตุสลดเมื่อ เณรวัย 20 ปี ถูกไฟฟ้าช็อต มรณภาพคาวัด ด้านเจ้าอาวาสเผย เณรหวังดีไปช่วยทำความสะอาด ขณะที่กำลังดึงปลั๊กไฟออก โดยเจ้าอาวาส ระบุว่าปลั๊กไฟเส้นนี้ได้เอาไปทิ้งถังขยะแล้ว แต่ไม่รู้ว่าใครไปเก็บมาใช้อีก ทางพ่อของเณรที่เสียชีวิตเศร้าเสียใจอย่างมาก เพราะลูกชายตัวเองนั้นกำลังจะเป็นอาจารย์พระ สอนเณรใหม่

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 พระมหาเธียรธง เจ้าอาวาสวัดบัวถนน ตำบลสูงเนิน อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึง กรณีสามเณรวัชราวุฒิ หรือเณรบอล (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกไฟฟ้าช็อต มรณภาพภายในวัด ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้มีญาติโยมมาทำความสะอาดภายในวัด ส่วน สามเณรวัชราวุฒิ เห็นแล้วก็มาช่วยทำความสะอาด เก็บข้าวของที่ห้อย หรือแขวนทั่วไปให้สะดวกในการทำความสะอาดมากขึ้น

เณรตาย
  • แม่เหลืออด! โพสต์แซะแรง ถูกยืมเงินเยียวยา หลังลูกถูกสังเวยเหตุสลด
  • ระยำ! ยายวัย 68 ปี หลอกล่อโจรใจบาป หลังโดนบุกบ้าน หวังขืนใจ
  • สลด! นักเซิร์ฟชาวอิตาลี โดนปลากระทงดาบ แทงหน้าอกกลางทะเล ดับ

คาดว่า สามเณรวัชราวุฒิ เห็นสายไฟห้อยอยู่จึงใช้มือกระชากออก แต่ไม่รู้ว่าสายไฟยังเสียบปลั๊กคาเอาไว้ สายไฟที่มีสภาพเก่าช่วงรอยต่อได้ขาดออก ทำให้ไฟฟ้าช็อตบริเวณมือล้มลงโดยไม่มีใครทันสังเกตุเห็น ก่อนที่จะมรณภาพในที่เกิดเหตุ

พระมหาเธียรธง เจ้าอาวาสวัดบัวถนน เล่าด้วยว่า สามเณรวชิราวุฒิ บวชเป็นเณรมาได้ประมาณ 8 ปี เป็นผู้มีความรู้ และกำลังจะให้เป็นอาจารย์สอนเณรรุ่นน้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีคนเก็บเอาปลั๊กจากถังขยะมาใช้ต่อ เพราะจำได้แม่นว่าสายปลั๊กเส้นนี้ตนเป็นคนเอาไปทิ้งถังขยะเอง เพราะเห็นว่าสภาพเก่ามากแล้ว

ทางด้านนายระโหด (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี พ่อเณรบอล เปิดใจเล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับเป็นเหตุฉุกเฉินที่ตนเองนั้นตั้งตัวไม่ทัน ตกใจ และท้อแท้ไปหมด ที่จริงแล้วอยากให้ลูกชายสานฝันของตัวเองให้สำเร็จ คืออยากเป็นครู ไม่รู้จะโทษใครเพราะเป็นอุบัติเหตุที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ