เซ่น Mountain B เด้งยับ 5 เสือพลูตาหลวง หวั่นซ้ำรอยปกครองลงตรวจ

Home » เซ่น Mountain B เด้งยับ 5 เสือพลูตาหลวง หวั่นซ้ำรอยปกครองลงตรวจ
5 เสือพลูตาหลวง

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนในช่วงนี้ เซ่นผับมรณะ สัตหีบ Mountain B เด้งยับ 5 เสือพลูตาหลวง ปกครองอำเภอบางละมุงหวั่นซ้ำรอยลงตรวจพื้นที่เป็นการด่วน

กลายเป็นเหตุการณ์สุดสลดที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เกิดเหตุไฟไหม้ผับดังกลางเมืองสัตหีบ เมื่อเวลา 01.25 น โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงที่ชื่อว่า เมาท์เท่น บี (Mountain ) ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 ห่างจากสามแยกสัตหีบประมาณ 4 กิโลเมตร หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งกำลังอาสาสมัครกู้ภัยระดมกำลังไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสัตหีบ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว

  • เผยสูตรเด็ด! วิธีทำ ข้าวซอย ง่าย ๆ เพียง 7 ขั้นตอนกินเองที่บ้าน
  • เลดี้ปราง โชว์เซ็กซี่ ปล่อยใจชิวริมทะเล หลังกระแสอันฟอลโล่ โต้งทูพี
  • ส่งกำลังใจ ถึง อึนฮยอก Super Junior หลังสูญเสียคุณพ่อแบบกระทันหัน

เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตจำนวนมากนอนกองรวมกัน ทั้งบริเวณทางเข้าร้าน ภายในร้าน และห้องน้ำ ถูกไฟคลอกทั้งตัว ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์รายงานเบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตจำนวน 14 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุด ตามคำสั่งตำรวจภูธรภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ ๓๑๒/๒๕๖๕ ลงวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเมื่อวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๖๕ เวลาประมาณ 00.45 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาท์เท่น บี หมู่ที่ ๗ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลังเพลิงไหม้สงบ จากการเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 13 ราย เป็นชาย 9 ราย หญิง 4 ร้าย และมีผู้บาคเจ็บส่วนหนึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.๒๕๖๓ ข้อ ๖ (๒) และข้อ ๘ (๓) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตามที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มอบหมาย ดังรายชื่อ
1.พันตำรวจเอก วุฒิพงษ์ สมใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
2. พันตำรววจโท สมศักดิ์ รูยิ่ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม ลถานีตำรวจภูธรพลูดาหลวง
3. พันตำรววจโท ต่อวงศ์ ศักดิ์กุลวงศ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
4. พันตำรวจตรี สมญา ชูสุขพลเยี่ยม สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
5. พันตำรววจตรี ยุทธนา สงกระสันต์ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง
ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ในส่วนของเมื่อคืนของวันที่ (05 ส.ค. 65) เวลาประมาณ 22.00 น. นางสาว ภารดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ปลัดเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานประกอบการขนาดใหญ่ ที่มีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อดูความปลอดภัยในเรื่องการดูแลนักท่องเที่ยว ระบบป้องกันอัคคีภัย ถังดับเพลิงต้องมีครบ ประตูหนีไฟ ร่วมไปถึงระบบป้ายไฟที่บอกถึงทางหนีไฟ กล้องวงจรปิด ทางเข้าออก ซึ่งตรวจพบมีความบกพร่องของทางร้าน ในเรื่องถังดับเพลิงบ้างในบ้างจุด และให้ทางร้านรีบแก้ไข

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ