เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?

Home » เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?
เซ็กซี่ในตำนาน "ลูกนัท กฤติยาภรณ์" นางแบบแม่โขงคนสุดท้าย ปัจจุบันหายไปไหน?

เรียกว่าเป็นตำนานความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับ ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ตรีรัตนพันธุ์ นางแบบปฏิทินแม่โขงคนสุดท้าย ปี 2439 ฉายาสาวสะโพกดินระเบิด

แม้หน้าตาจะคล้ายลูกครึ่ง แต่จริงๆ เป็นคนไทยแท้ พ่อเป็นชาว จ.ตรัง ส่วนมารดาเป็นคนกรุงเทพฯ เธอเกิดที่กรุงเทพมหานคร แต่ไปเติบโตที่ จ.พิษณุโลก เนื่องจากบิดาย้ายไปทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารพาณิชย์ที่นั่น พอเข้ามากรุงเทพฯ เรียนหนังสืออยู่ที่ไทยโพลีเทคนิค ดาราวิดีโอไปถ่ายละคร ทำให้เธอถูกชักชวนมาเล่นละครกับค่ายสามเศียร แนวจักรๆ วงศ์ๆ ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง “มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง” 

ลูกนัท เข้าร่วมประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2535 โดยผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย และได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนมาครอง แม้ไม่ได้ผ่านเข้ารอบ 20 คน แต่หลังการประกวดก็มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควิดีโอคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมในสมัยนั้น เรียกว่าเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งประเทศก็ว่าได้

ผลงานที่ถูกจดจำมากที่สุดก็หนีไม่พ้นการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปฏิทินแม่โขง ปฏิทินที่หนุ่มๆ ตั้งตารอคอยทุกปี และเป็นของแรร์ไอเทมในสมัยนั้นที่หลายคนอยากได้มาครอบครอง โดยลูกนัทถือเป็นนางแบบคนสุดท้ายในปี 2539

ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ถอยห่างจากวงการไปมีชีวิตครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ผ่านการแต่งงานและหย่าร้าง ก่อนกลับมาอยู่ประเทศไทยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาวและลูกชาย ทำงานลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และเป็นผู้ประสานงานรับเหมาก่อสร้าง

ปัจจุบัน ลูกนัท กฤติยาภรณ์ ก็ยังแวะเวียนมาในวงการบันเทิงแบบวับๆ แวมๆ พบปะเพื่อนฝูงในวงการอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนสมัยก่อน แต่เรื่องความสวยยังคงตกยกให้เป็นอมตะ ขนาดแต่งตัวธรรมดาออร่ายังพุ่ง สมกับที่เคยเป็นทั้งนางงามและนางแบบที่ดังมากในอดีต โดยตอนนี้สนุกกับการทำงานการกุศล ทำบุญ ซ่อมพระพุทธรูป มีความสุขกับชีวิตแบบเรียบง่ายในวัย 53 ปี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ