เซเว่นฯ ตอบแล้ว ซื้อของเกิน 5 ชิ้นได้ถุงฟรีจริงไหม เปิดเงื่อนไขซื้อแบบนี้ได้ชัวร์

Home » เซเว่นฯ ตอบแล้ว ซื้อของเกิน 5 ชิ้นได้ถุงฟรีจริงไหม เปิดเงื่อนไขซื้อแบบนี้ได้ชัวร์

ลูกค้าสงสัย เข้าเซเว่นฯ ซื้อของเกิน 5 ชิ้น พนักงานแจ้งให้ซื้อถุงเพิ่ม เซเว่นฯ มาตอบ เผยเงื่อนไขซื้อแบบใดได้ถุงฟรีชัวร์

ชายรายหนึ่งเข้ามาตั้งกระทู้ลงเว็บไซต์ Pantip.com ชื่อกระทู้ว่า “ฝากคำถามถึงพนักงาน 7-11 เรื่องการแจกถุง” พร้อมเล่าว่า เนื่องจากวันก่อน ตนได้ไปใช้บริการ 7-11 มีการซื้อน้ำดื่มจำนวน 6 ขวดที่ไม่ใช่การซื้อยกแพ็ก พนักงานแจ้งว่าจะซื้อถุงเพิ่มหรือไม่

ตนจึงถามพนักงานว่าปัจจุบันไม่มีโครงการซื้อสินค้าเกิน 5 ชิ้นแล้วแถมถุงฟรีแล้วหรือ พนักงานแจ้งให้ทราบว่านโยบายใหม่ในปัจจุบัน ต้องซื้อสินค้าเกิน 150 บาทจึงจะแถมถุงให้ฟรี

จึงอยากให้น้องเปาเซเว่นช่วยมายืนยันนโยบายในข้อนี้ให้ด้วย ว่าปัจจุบันนโยบายเรื่องการแจกถุงเป็นแบบไหน พร้อมเล่าว่า ปกติถ้าจะไปซื้อของหลายชิ้น ตนจะเตรียมตัวไปก่อนด้วยการหิ้วถุงผ้าไป

แต่ในกรณีที่เป็นการซื้อโดยไม่ได้เตรียมตัวไปก่อนก็จะซื้อให้ถึงจำนวนชิ้นที่จะได้ถุง ไม่ก็จะได้ซื้อสินค้าให้น้อยชิ้นที่สุดเพื่อที่จะถือได้ด้วยมือเปล่าได้

ด้าน น้องเปาเซเว่น ซึ่งเป็นแอคเคานต์ของเซเว่นฯ ได้เข้ามาตอบว่า เรื่องการให้ถุง เบื้องต้นร้านสาขาจะต้องมีการแจกถุงเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 150 บาท, ซื้อสินค้าหนัก, ซื้อสินค้ามากกว่า 5 ชิ้นขึ้นไป และซื้อสินค้าอุ่นร้อน

พร้อมขอให้ลูกค้าท่านนี้ ติดต่อเพิ่มเติมเพื่อสอบถามเรื่องการให้บริการของพนักงาน และจะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโดยทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ