'เซเลนา โกเมซ' วอนแฟนคลับหยุดสาปแช่ง 'เฮลีย์ บีเบอร์'

Home » 'เซเลนา โกเมซ' วอนแฟนคลับหยุดสาปแช่ง 'เฮลีย์ บีเบอร์'



ไม่จบกับมหากาพย์ดราม่า ! นักร้อง – นักแสดงสาว ‘เซเลนา โกเมซ’ วอนแฟนคลับหยุดสาปแช่ง ‘เฮลีย์ บีเบอร์’ ย้ำ ไม่ควรมีใครต้องเจอความเกลียดชัง

เรียกว่าใครที่ติดตามบันเทิงตะวันตก คงไม่มีใครไม่รู้จัก เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) นักร้อง-นักแสดง ชาวอเมริกัน เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางค์ แรร์ บิวตี้ (Rare Beauty) อย่างที่รู้กันว่าเซเลนาเป็นอดีตแฟนสาวของนักร้องชื่อดัง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

ที่ปัจจุบันหนุ่มจัสตินได้แต่งงานไปแล้วซึ่งภรรยาของเขาก็คือ เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) เพื่อนร่วมแก๊งค์ของ 2 พี่น้องเซเลป เคนดัล-ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kendall-Kylie Jenner)

เคนดัล-เฮลีย์-ไคลีย์

เคนดัล-เฮลีย์-ไคลีย์

ที่ก่อนหน้านี้เกิดดราม่าใหญ่โตหลัง เซเลนา โพสต์คลิปลงติ๊กต็อกว่าเธอไปทำคิ้วมาแล้วมันตั้งมากเกินไป ไม่นานนัก ไคลีย์ ก็โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมเรื่องคิ้วของเธอตามด้วยรูปวิดีโอคอลกับ เฮลีย์ ที่เห็นคิ้วชัดเจน ชาวเน็ตจึงเริ่มคิดว่าเธอกำลังล้อเลียน เซเลนา อยู่หรือเปล่า

เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มีคนไม่พอใจ เฮลีย์ ยังไม่นับรวมวีรกรรมอื่น ๆ เช่น การเคยทำท่าจะอาเจียนตอนได้ยินชื่อ เทเลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) บนเวที

เซเลนาและเทย์เลอร์

เซเลนาและเทย์เลอร์

หลังจากมหากาพย์ดราม่าเกิดขึ้น ยอดฟอลโลวเวอร์ของ เซเลนา บนอินสตาแกรมก็เพิ่มขึ้นถึง 4 ล้านคนภายใน 3 วันจนเธอขึ้นแท่นคนดังหญิงที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลก ในขณะที่อีก 2 สาวกลับสูญเสียยอดฟอลโลวเวอร์ไปถึง 2-3 แสนคน

เซเลนา โกเมซ

เซเลนา โกเมซ

ล่าสุด เซเลนา ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เฮลีย์ บีเบอร์ ติดต่อฉันและแจ้งให้ทราบว่าเธอได้รับคำขู่ฆ่าและถ้อยคำที่แสดงความเกลียดชัง”

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันยืนหยัด ไม่มีใครควรต้องพบกับความเกลียดชังหรือการกลั่นแกล้ง ฉันเรียกร้องความเอื้ออารีมาตลอดและอยากให้ทุกอย่างยุติลงจริงๆ”

ที่มา: cnn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ