เซียงเพียว จับมือ “วอริกซ์” เปิดงานวิ่งซิตี้รันสุดท้าทาย วิ่งด้วยกัน มันส์ด้วยใจ

Home » เซียงเพียว จับมือ “วอริกซ์” เปิดงานวิ่งซิตี้รันสุดท้าทาย วิ่งด้วยกัน มันส์ด้วยใจ



เซียงเพียว จับมือ “วอริกซ์” เปิดงานวิ่งซิตี้รันสุดท้าทายSIANGPURE x WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกัน มันส์ด้วยใจ Ep.1

เซียงเพียว จับมือ “วอริกซ์” เปิดงานวิ่ง SIANGPURE x WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ โดยมี นางสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วและผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว พร้อมด้วย นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวณัฐกมล วงษ์สด รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารสินค้า บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำสัญชาติไทย ร่วมเปิดงานพร้อมทัพนักวิ่งอินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน รวมทั้งพนักงานจากเซียงเพียวและวอริกซ์ ร่วมวิ่งกันอย่างคึกคักและเต็มไปด้วยมิตรภาพตลอดงาน

SIANGPURE x WARRIX CITY RUN วิ่งด้วยกันมันส์ด้วยใจ เป็นงานซิตี้รันที่เกิดจากความร่วมมือของแบรนด์เซียงเพียว และแบรนด์วอริกซ์ เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ออกกำลังกายด้วยการวิ่งในเมือง เพื่อสุขภาพที่ดีและสนุกท้าทาย บนพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงเทพ ซอยโยธินพัฒนา 3 ไปทางเลียบด่วนรามอินทรา-เอกมัย รวมระยะทาง 9 กิโลเมตร งานวิ่งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ผู้ที่มาร่วมวิ่งจะได้รับเสื้อวิ่ง SIANGPURE x WARRIX CITY RUN พร้อมของที่ระลึกจากเซียงเพียวและวอริกซ์ และพบกับบูธกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย งานซิตี้รันนี้จะจัดอย่างต่อเนื่องทุกสองเดือน โดยครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 ผู้ที่สนใจสามารถสมัครหรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook: Siangpure หรือ Facebook: Siangpure Experience และ Line OA:@Siangpure Experience

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ