เซอร์ไพรส์! ‘เติร์ด Tilly Birds’ ประกบคู่ ‘แก้ม วิชญาณี’ ในร้องข้ามกำแพง เจอชาวเน็ตแซวยับ

Home » เซอร์ไพรส์! ‘เติร์ด Tilly Birds’ ประกบคู่ ‘แก้ม วิชญาณี’ ในร้องข้ามกำแพง เจอชาวเน็ตแซวยับ



เซอร์ไพรส์นักร้องหลังกำแพง “เติร์ด Tilly Birds” ร่วมโชว์พลังเสียงร้องเพลงคู่กับ “แก้ม วิชญาณี” ชาวเน็ตแซวยับ จนแฮชแท็กรายการพุ่งติดเทรนด์

ทำเอาชาวเน็ตอึ้งและเซอร์ไพรส์อย่างมาก สำหรับรายการร้องข้ามกำแพงเทปล่าสุด ที่ได้ “เติร์ด Tilly Birds” มาประกบคู่กับนักร้องหลังกำแพงอย่าง “แก้ม วิชญานี” ซึ่งหลังจากเทปรายการได้ออกอากาศไป ทำชาวเน็ตออกมาพูดถึงเป็นจำนวนมาก จน #ร้องข้ามกำแพง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ส่วนสาเหตุที่ถูกพูดถึงนั้น นอกจากจะชื่นชมเรื่องเสียงแล้ว ชาวเน็ตยังมองว่าเป็นการจับคู่นักร้องที่ชวนเซอร์ไพรส์สุด ๆ เพราะเป็นที่รู้กันว่าเติร์ดนั้นมีจุดยืนด้านการเมืองที่ชัดเจน โดยสนับสนุนกลุ่มราษฎร ทั้งเข้าร่วมการชุมนุมและคอยเป็นกระบอกเสียงให้หลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปสายฟาดรัฐบาลเลยทีเดียว

ด้านสาวแก้มนั้น แม้จะไม่แสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน แต่ถูกมองว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามกับเติร์ด จากการที่เคยโพสต์ในลักษณะบ่นถึงใครบางคน พร้อมติดแฮชแท็กบ่นเพื่อน ซึ่งชาวเน็ตได้ตีความโยงเข้าการเมือง เชื่อว่าแก้มไม่ได้บ่นเพื่อน แต่กำลังบ่นชาวเน็ตที่เข้าไปขอให้แก้มช่วยดู #saveวันเฉลิม ต่อมามีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ถามว่า แก้มเป็นสลิ่มหรือไม่ ซึ่งแก้มตอบกลับว่า “ขออนุญาตนะคะ แก้มไม่ทราบศัพท์ทางการเมืองเลยค่ะ นึกว่าสลิ่มคือขนมหวานมาตลอด”

นอกจากนี้ยังมีประเด็นการตอบคำถามในรายการ โดยทางเติร์ดได้ถามนักร้องหลังกำแพงว่า “คุณจะใช้วิธีการใดในการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น ?”เพราะคิดว่านักร้องหลังกำแพงคือนางงาม ซึ่งแก้มได้ตอบว่า “เริ่มต้นที่ตัวเองค่ะ ถ้าเราทำตัวดี เป็นแบบอย่างที่ดี เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้คนอื่นเห็น ทุกอย่างก็จะดีขึ้นค่ะ” หลังจากได้ยินคำตอบแล้ว ชาวเน็ตต่างบอกว่าไม่แปลกใจกับคำตอบของแก้มสักนิด

อีกทั้ง ชาวเน็ตยังจับผิดสีหน้าของเติร์ด หลังจากเปิดกำแพงแล้ว เมื่อเห็นว่านักร้องปริศนาเป็นใคร สีหน้าของเติร์ดยังดูผิดหวังเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า เรื่องการจับคู่นักร้องหลังกำแพงไม่ควรเอามาเป็นประเด็น แม้ทั้งคู่อาจจะถูกมองว่ามีความคิดทางการเมืองไม่ตรงกัน แต่ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ของตนและให้เกียรติกัน เป็นพี่น้องในวงการ ร่วมงานกันได้ตามปกติ พร้อมเสนอว่าการที่เติร์ดแสดงสีหน้าเช่นนั้น อาจเพราะผิดหวังจากการตอบผิดก็ได้

ขอบคุณที่มา Youtube

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ