เซอร์ไพรส์เมีย! ตั๊ก ทุ่มทุน จัดดินเนอร์มื้อหรูให้ ‘ภรรยา’ ทำคนมองทั้งถนน

Home » เซอร์ไพรส์เมีย! ตั๊ก ทุ่มทุน จัดดินเนอร์มื้อหรูให้ ‘ภรรยา’ ทำคนมองทั้งถนน



เซอร์ไพรส์เมีย! ตั๊ก บริบรูณ์ ทุ่มทุน จัดดินเนอร์มื้อหรูนอกบ้านให้ ‘ภรรยาสุดที่รัก’ ทำเอาคนมองทั้งถนน บอกเลยไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เรื่องความฮาต้องยกให้ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่เจ้าตัวมักจะมีโมเมนต์ที่สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้บรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนรอบข้างอยู่เสมอ

ล่าสุด ตั๊ก บริบูรณ์ จัดโมเมนต์สุดประทับให้กับศรีภรรยาสุดที่รัก ด้วยดินเนอร์มื้อหรู แต่ระดับ ตั๊ก บริบูรณ์ แล้วจะธรรมดาได้ยังไง งานนี้เจ้าตัวจัดเต็มดินเนอร์หรูแบบเคลื่อนที่บนรถเข็นได้ โดยมี โต๊ะ เก้าอี้ และ เชิงเทียนเหมือนกับดินเนอร์ในโรงแรมแบบเป๊ะๆ แถมยังสามารถชมบรรยากาศสุดโรแมนติก และสูดอากาศบริสุทธ์ได้อีกด้วย

ซึ่งก่อน “ตั๊ก” จะไปรับ ภรรยาสุดที่รัก ไปดินเนอร์สุดหรู ก็ต้องเตรียมอาหารซะก่อน งานนี้เจ้าตัวเลยขับรถเข็นเคลื่อนที่ได้ไปซื้ออาหารที่ตลาด เล่นเอาคนมองทั้งถนนเลยทีเดียว

.

จากนั้นถึงเวลาที่จะรับ ศรีภรรยาสุดที่รัก ไปดินเนอร์แล้ว ซึ่งพอภรรยาเห็นโต๊ะดินเนอร์สุดหรู ถึงกับอึ้งไปตามๆกันและเอ่ยปากว่า “หยุดรักไอได้บ้าง หยุดรักเลย ไม่ต้องรักเกิน อันนี้มันเกินไปแล้ว หยุดเถอะขอ”

แล้วในที่สุด ภรรยา ก็ยอมไปดินเนอร์หรูนอกบ้าน แต่แล้ว “หนุ่มตั๊ก” กลับลืมซื้อน้ำให้ภรรยา จึงขับโต๊ะรถเข็นเคลื่อนที่ได้ พาภรรยาไปซื้อน้ำแถวห้างสรรพสินค้า เล่นเอาคนที่เห็นรถเข็นเคลื่อนที่ได้ของหนุ่มตั๊กแล้วถึงกับมองกันทั้งแถบ

เท่านั้นไม่พอ หนุ่มตั๊ก ยังขับรถเข็นเคลื่อนไหวได้ไปเติมน้ำมันอีกด้วย ทำเอาภรรยาถึงกุมขมับเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดฮา ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับกันใหญ่


ขอบคุณเฟซบุ๊ก ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ