เช็กลิสต์ 5 จุด บ้านไหนมี บ้านนั้นรวย! – มาดามฮวงจุ้ย

Home » เช็กลิสต์ 5 จุด บ้านไหนมี บ้านนั้นรวย! – มาดามฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยบ้าน มาดามฮวงจุ้ย-min (11)

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน 5 จุด มีแล้วเฮง บ้านไหนมี บ้านนั้นรวย!

วันนี้ อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย ชวนเช็กลิสต์ 5 จุดดีบ้านไหนมียิ่งอยู่ยิ่งรวย จากการบันทึกสถิติของศาสตร์ฮวงจุ้ย และประสบการณ์ตรวจบ้านของมาดามมานับพันหลัง พบลักษณะร่วมของบ้านเศรษฐีมักจะมี 5 จุดนี้ถูกฮวงจุ้ย ไปดูกันค่ะ

  • เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน
  • ระดับพื้นบ้าน เททรัพย์เข้าบ้าน ถูกฮวงจุ้ยต้องเป็นแบบไหน ?
  • 4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด บ้านไหนมี บ้านนั้นรวย!

1.ธรณีประตู

ชะลอการไหลของกระแสทรัพย์ที่เข้าบ้านและกักเก็บไม่ให้ไหลย้อนออกนอกบ้าน ควรมีขนาด 5×5 เซนติเมตร มีได้เฉพาะที่ประตูหน้าบ้านและประตูหลังบ้านเท่านั้น ประตูภายในตัวบ้านห้ามมีธรณีโดยเด็ดขาด

2.ประตูบานคู่ผลักเข้า

ประตูบานคู่ช่วยผลักกระแสทรัพย์เข้าบ้าน ทุกครั้งที่เปิดทรัพย์เข้าตลอด ประตูที่ถูกหลักฮวงจุ้ยควรมีขนาดมงคลที่บานละ 89 เซนติเมตร 107 เซนติเมตร หรือ 120 เซนติเมตร และมีความสูง 210 เซนติเมตรขึ้นไป

3.พื้นบ้านหน้าสูงหลังต่ำ

พื้นบ้านไล่ระดับหน้าสูงหลังต่ำ สอดรับกับกระแสทรัพย์ไหลจากที่สูงลงต่ำ ทำให้กระแสทรัพย์ค่อย ๆ ไหลไปกักเก็บในตัวบ้าน ส่งเสริมให้บ้านเก็บทรัพย์อยู่ มีกินมีใช้ไม่ติดขัดทางการเงิน

4.ห้องน้ำหลังบ้าน

ห้องน้ำที่ช่วยในเรื่องการเก็บทรัพย์ควรจะตั้งอยู่โซนหลังบ้าน มีบานประตูหันข้าง ไม่หันไปทางทิศเดียวกับด้านหน้าบ้านและหลังบ้าน และมีระดับพื้นต่ำกว่าพื้นบ้าน 10 เซนติเมตร (บ้านทิศเหนือต่ำ 12 เซนติเมตร) ถือว่าเป็นห้องเก็บทรัพย์ที่ดี

5.ขั้นบันไดจำนวนคี่และทึบลม

ขั้นบันไดบ้านจะต้องนับขั้นรวมได้จำนวนคี่ ไม่นับรวมกับชานพัก และช่องบันไดลูกตั้งควรปิดทึบไม่ให้ทรัพย์รั่วไหล

บ้านไหนที่เช็กลิสต์แล้วมีครบทั้ง 5 ข้อ ถือว่าเป็นบ้านที่จัดฮวงจุ้ยได้ถูกต้องครบสูตรบ้านรับทรัพย์ เตรียมตัวรับความเฮงความปังกันได้เลย บ้านไหนที่ยังขาดมาดามแนะนำให้รีบกลับไปปรับให้ถูกฮวงจุ้ย จะได้ส่งเสริมเรื่องการเงิน ให้กลายเป็นบ้านรับทรัพย์ค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน-มาดามฮวงจุ้ย-min-10

ที่มา มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ