เชือดนิ่มๆ "กัปตันคิม" ไม่สน "อี ดา-ยอง" ข่มขู่ตั้งทีมกฎหมายจัดการปัญหา (ภาพ)

Home » เชือดนิ่มๆ "กัปตันคิม" ไม่สน "อี ดา-ยอง" ข่มขู่ตั้งทีมกฎหมายจัดการปัญหา (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดในแวดวงกีฬาแดนโสมสำหรับเรื่องราวที่ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ มีปัญหาบาดหมางกับ คิม ยอน-คยอง อดีตกัปตันทีมชาติ ถึงขั้นที่ออกมาโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์

โดย มือเซตสาววัย 26 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องทาง KakaoTalk โดยเผยว่า “ฉันกับ คิม ยอน-คยอง มีปัญหากันมานานแล้ว การถูกกลั่นแกล้งเป็นเรื่องปกติ แม้กระทั่งในทีมชาติ เธอทำกับฉันเหมือนสาวบาร์ต่อหน้าเด็กๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

leedadaz99
พร้อมกันนี้มือเซตสาวยังได้แชร์ภาพในอินสตาแกรมเกี่ยวกับ คู่มือการป้องกัน และตอบสนองความรุนแรงทางเพศในสถานที่ทำงาน รวมทั้งข้อความชวนคิดว่า “บางครั้งคำพูดก็คมกว่าดาบ และทิ้งรอยแผลเป็นไว้ยาวนาน”

ก่อนที่ระเบิดลูกสุดท้ายจะถูกเผยแพร่กับภาพที่ทั้งคู่นอนกอดกันอยู่บนเตียงแทกถึงตัวอดีตกัปตัน พร้อมข้อความทำนองข่มขู่ว่า “หากคุณยอมรับว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศในทีมชาติซ้ำแล้วซ้ำอีก มีการกลั่นแกล้ง มีการใช้ความรุนแรง และการใช้อำนาจในทางที่ผิด”

“ทั้งหมดรวมถึงที่สโมสร ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ด้วย ฉันขอให้คุณโพสต์คำขอโทษมันออกมาอย่างเป็นทางการ และฉันรับปากว่าจะเก็บสิ่งที่อยากปกปิดให้เป็นความลับตลอดไป” ซึ่งทางด้าน คิม ยอน-คยอง คู่กรณีที่ถูกพาดพิงไม่ได้ออกมาตอบโต้แต่อย่างใด

leedadaz4
ล่าสุด ytn.co.kr สื่อเกาหลี ได้ตีข่าวว่าทีมกฎหมายของอดีตกัปตันทีมชาติได้ออกมาเตือนบรรดาแฟนลูกยางที่นึกสนุกอยากปั่นกระแสว่า “เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างจริงจังกับข่าวดังกล่าว และผู้ใช้ YouTube ที่เขียนข้อความ และเผยแพร่ข่าวอย่างมุ่งร้ายต่อ คิม ยอน-คยอง”

พร้อมกันนี้ทางทีมกฎหมายยังได้เน้นย้ำว่าจะไม่มีการประนีประนอมกับผู้ที่สร้างเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน “แน่นอนเราจะไม่มีการผ่อนปรน หรือทำข้อตกลงไม่ว่ากรณีใดๆ” งานนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องดราม่าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ