"เชอร์รี่ เข็มอัปสร" เสิร์ฟข้าวแช่จากแบรนด์ข้าวตนเอง งดงามไปหมดสมเป็นเชื้อสายเจ้า

Home » "เชอร์รี่ เข็มอัปสร" เสิร์ฟข้าวแช่จากแบรนด์ข้าวตนเอง งดงามไปหมดสมเป็นเชื้อสายเจ้า

เชอร์รี่ เข็มอัปสร จัดเมนูอาหารข้าวแช่เชิญ พี่ๆ น้องคนสนิทร่วมโต๊ะ เมนูชาววัง สวยงามสมเป็นตระกูลเจ้าทางเหนือ

เป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ ของพี่น้องในวงการบันเทิงเมื่อ เชอร์รี่-เข็มอัปสร สิริสุขะได้เชิญทุกคนมาร่วมชิมเมนูอาหารงดงามอย่างข้าวแช่ ที่แบรนด์สิริไท ผลิตข้าวหอมมะลิอินทรีย์ของ เชอร์รี่ ได้ร่วมกับนารา คูซีน รังสรรค์เมนูข้าวแช่ระดับพรีเมียมต้นตำรับข้าวแช่โบราณขึ้นมา

ซึ่งในบรรยากาศอิ่มเอมสุดๆ ทั้งอิ่มท้องและอิ่มสายตามาก เพราะมีนางเอกสาว แอฟ ทักษอร, เจี๊ยบ พิจิตรา, นก จริยา, แม่แก้ว (แม่ณเดชน์), ดิว ปิ่นกมล และ บอย พีซเมกเกอร์ มาร่วมแสดงความยินดีกับสาวเก่งอย่าง เชอร์รี่ ต้องบอกว่าในวันนั้นเมนูอาหารก็สวยงามตามตำรับชาววัง นางเอกสาว เชอร์รี่ ก็สวยในลุคหวานมาก มองเพลินทั้งคนทั้งอาหารจริงๆ 

หลายคนได้เห็นบทบาทของ เชอร์รี่ ในลุคหวานแบบไทยๆ กำลังแนะนำเมนูข้าวแช่ให้กับทุกคนได้ลองลิ้มชิมรส ต่างชมเปาะว่างดงามสมกับเป็นตระกูลเจ้ามากๆ 

ทั้งนี้  เชอร์รี่ เข็มอัปสร สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ ทางฝั่งคุณตาสืบเชื้อสายเจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61 (ตระกูลมหาวงศนันท์) ส่วนคุณยายสืบเชื้อสายเจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 (ตระกูล ณ น่าน) นอกจากนี้ คุณแม่นิรมิต ก็ยังเป็นอดีต ส.ส.จังหวัดน่านหลายสมัยอีกด้วย เห็นภาพคุณแม่แล้วรู้เลยว่า เชอรี่ และพี่สาว ปูเป้ รามาวดี ได้ความสวยมาจากใคร 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ