เชสนี เผยท้าเดิมพัน เมสซี 100 ยูโร อาร์เจนติน่า ไม่ได้จุดโทษ

Home » เชสนี เผยท้าเดิมพัน เมสซี 100 ยูโร อาร์เจนติน่า ไม่ได้จุดโทษ



วอยเช็ก เชสนี นายทวารทีมชาติโปแลนด์ อยู่ดีไม่ว่าดีหลังให้สัมภาษณ์กับโทรทัศน์ว่าไปเดิมพัน 100 ยูโรกับ ลิโอเนล เมสซี นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่าผู้ตัดสินจะไม่ให้จุดโทษในเกมดังกล่าว ก่อนที่ เจ้าตัวจะเซฟจุดโทษสำคัญ ทำให้ โปแลนด์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

เมสซี โดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเอง โดยระหว่างที่ผู้ตัดสินเช็ก VAR เชสนี เดินไปพูดคุยอะไรบางอย่างกับเมสซี ก่อนที่จะเซฟจุดโทษ ดาวเตะฟ้าขาว ทำให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู และ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม จากการมี 4 แต้มเท่ากับ เม็กซิโก แต่ลูกได้เสียดีกว่า เม็กซิโก ที่ -1
หลังการแข่งขัน เชสนี ให้สัมภาษณ์กับสถานทีโทรทัศนแห่งหนึ่งว่า “ผมพูดกับเขาก่อนผู้ตัดสินตัดสินใจ ผมบอกว่า ผมพนัน 100 ยูโรเลยว่า ผู้ตัดสินจะไม่ให้จังหวะนี้เป็นจุดโทษลูกนี้หรอก ซึ่งผมเสียพนันให้เมสซี ผมไม่รู้หรอกว่า มันได้รับอนุญาตหรือไม่ในฟุตบอลโลก ผมอาจจะโดนแบนก็ได้ แต่ผมไม่แคร์ เพราะผมก็จะไม่จ่าย และเขาคงไม่ได้แคร์เงิน 100 ยูโรหรอก”

“ผมบอกผู้ตัดสินว่ามือของผมโดนเข้าแถวๆแก้มเมสซี มีการปะทะกันก็จริง แต่ผมไม่คิดว่ามันคือจุดโทษ แต่เมื่อผู้ตัดสินตัดสินใจแบบนั้น ผมก็มีหน้าที่แสดงผลงานในสนามให้เห็น”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ