เฉลยแล้ว! เตรียมเปิดตัว Cafe Amazon x 7-11 กาแฟพร้อมดื่ม วางขายทุกสาขา

Home » เฉลยแล้ว! เตรียมเปิดตัว Cafe Amazon x 7-11 กาแฟพร้อมดื่ม วางขายทุกสาขา
4ภาพไวรัล

เฉลยแล้ว! ภาพไวรัลในโลกออนไลน์ นกแก้วหลากสีหน้าร้านสะดวกชื้อแบรนด์ดัง เตรียมเปิดตัว Cafe Amazon x 7-11 กาแฟพร้อมดื่ม วางขายทุกสาขา

กลายเป็นอีกหนึ่งภาพไวรัล ที่ได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สังคมตั้งคำถามว่าเหตุการณ์นี้คืออะไร เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้มีนกแก้วหลากสีเกาะอยู่ที่สายไฟ อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแบรนด์ดัง ซึ่งไม่ใช่แค่สาขาเดียว แต่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพจากหน้าร้านสะดวกซื้อจากหลายๆสาขา กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์

  • ใช้ให้หมด! เตือนใช้สิทธิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รุ่นเก่า หมดเขตสิ้นมี.ค.66นี้
  • AIS x UOB จัดโปรผ่อนเดือนละ 850 เปลี่ยนมือถือทุก 2 ปี
  • เปิดแผนดับ ไฟไหม้ป่า เขาแหลม นครนายก หลังกองเพลิงลุกโชนเขาทั้งลูก
View this post on Instagram

A post shared by Bie The Ska บี้เดอะสกา (@bietheska)

นกแก้วหลากสี ที่ว่านั้น มีลักษณ์เหมือนกันมาสคอตของแบรนด์กาแฟหนึ่ง ที่เป็นที่รู้จัก และ เป็นที่นิยม นั้นก็คือ Cafe Amazon เป็นกาแฟที่รสชาติถูกปากคนไทย หาดื่มง่าย และราคาสบายกระเป๋า ทำให้เหตุการณ์นี้ หลายเสียงจึงขาดเดาไปต่างๆนาๆว่า Cafe Amazon และ 7-11 จะร่วมกิจการหรือไม่ หรือ มีกิจกรรมอะไรที่ทำร่วมกัน หรือ จะมีร้านCafe Amazon ในร้าน 7-11 ???

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก Café Amazon เฉลยแล้วว่าเหตุการ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จนกลาบเป็นภาพไวรัลในโลกออนไลน์ ที่จริงแล้วมันคือ “แคมเปญของ Cafe Amazon เอง ที่กำลังจะเปิดตัวกาแฟพร้อมดื่ม Cafe Amazon แล้วพบกันที่ 7-11 ทุกสาขา เร็ว ๆ นี้น้าาาาา”

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ