เจ เจตริน อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พักผ่อนให้สบาย จนกว่าจะพบกันใหม่

Home » เจ เจตริน อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พักผ่อนให้สบาย จนกว่าจะพบกันใหม่



เจ เจตริน อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จากไปกะทันหัน รู้จักตั้งแต่เด็ก พี่ชายใจดี คอยช่วยเหลือเสมอ พักผ่อนให้สบาย จนกว่าจะพบกันใหม่

วันที่ 31 มี.ค. 2566 นับเป็นเรื่องช็อกทั้งแวดวงการเมืองและบันเทิง หลังการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ สร้างความเศร้าโศกและอาลัยแก่ครอบครัวและคนที่รักเป็นอย่างยิ่ง ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ

รวมถึง เจ เจตริน วรรธนะสิน นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “rest in peace my brother ผมรู้จักพี่เอ๋ตั้งแต่ผมยังเด็ก จนเป็นวัยรุ่น พี่เอ๋ใจดีมาก รักน้องๆ เพื่อนๆ มีช่วงนึงเราชอบเล่น บีบีกัน พี่เอ๋เป็นคนลุยๆ มันส์ๆ พาตะลุยไปเล่นกันหลายที่สนุกมาก ช่วงโตขึ้นมาผมเริ่มมีงานมีรายได้ อยากซื้อรถ พี่เอ๋ก็แนะนำสิ่งดีๆ ให้ผมเสมอ ช่วยเหลือผมเสมอ”

  • อ่านข่าว ด่วน! อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยฮีทสโตรก ขณะซ้อมรถแข่ง
  • อ่านข่าว สุดเศร้า ตู่ นันทิดา-เพลง รับร่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับบ้านที่ จ.สมุทรปราการ
  • อ่านข่าว เป๊ก สุดเศร้าอาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พี่ชายที่ผมรัก จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้

“มาถึงยุคที่ผมไปเข้าวงการแข่งรถแบบสมัครเล่น ก็มักเจอพี่เอ๋ที่นั่น พี่เอ๋ก็แนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ ช่วงหลังๆ งานยุ่งไม่ค่อยได้พบกัน แต่มีโอกาสได้พบแกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วโดยบังเอิญ พี่เอ๋เข้ามาทักทายคุยกันด้วยความรักพี่รักน้องเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่เอ๋นะครับ ขอให้พี่เอ๋พักผ่อนให้สบาย จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ