"เจ เจตริน" ย้ำชัดเจน ดราม่าลาน Surf Skate จบนานแล้ว เจตนาแค่ห่วงความปลอดภัย

Home » "เจ เจตริน" ย้ำชัดเจน ดราม่าลาน Surf Skate จบนานแล้ว เจตนาแค่ห่วงความปลอดภัย



"เจ เจตริน" ย้ำชัดเจน ดราม่าลาน Surf Skate จบนานแล้ว เจตนาแค่ห่วงความปลอดภัย

สืบเนื่องจากประเด็นดราม่าลาน Surf Skate (เซิร์ฟสเก็ต) ที่นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก @jjetrin เพื่ออธิบายกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เจ้าตัวเข้าไปตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้พื้นที่ไม่ตรงกับกฎกติกาของทางห้าง ซึ่งตนเกรงว่าอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้พื้นที่คนอื่นๆ

ล่าสุด เจ เจตริน ที่เดินทางมาร่วมงาน ใครๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า ก็ได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า…

  • “เจ เจตริน” โพสต์ยาวเคลียร์ดราม่าสนาม Surf Skate หลังมีบางคนไม่เข้าใจกฎกติกา

“เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่มีอะไรเลยจริงๆ นิดเดียวเองแค่คนคนเดียวเขาไม่เข้าใจก็มีการพูดคุยเรื่องเซิร์ฟสเก็ต เราเปิดที่เล่นให้ที่ The promenade และเขาไม่เข้าใจ เราอธิบายก็จบ เพียงแต่น้องเขาโพสต์ในมุมของเขา ซึ่งเราก็มีการแจกแจงให้เห็นคลิปว่าเจตนาเราไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องก็จบไปนานเป็นเดือนแล้วครับ ผมว่าเขาก็น่าจะกลับมาเล่นแล้ว ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี”

เจตนาที่ในวันนั้นคืออะไร ?
“คือสถานที่ที่เราเปิดเป็น The promenade Surf Skate ตรงนี้มันเป็นสถานที่ของเจ้าของที่ ผมทำการไปขอให้แล้วก็มาเปิดกัน และมีการตกลงกติกาเรียบร้อยแล้วว่าตรงนี้เป็นมุมของ Street Skate ตรงนี้เป็นของ Longboard รอบนอกเป็นของ Roller Blade และสเก็ตทุกประเภทที่ห้ามหยุดห้ามย้อนศร ส่วนข้างในเป็นที่ฝึกตั้งกรวยได้ แบ่งทุกอย่างเป็นโซนชัดเจนเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นถ้ามาเล่นแล้วปฏิบัติตามกฎมันก็จบไม่มีปัญหา”

“ที่สำคัญที่สุดที่เราแบ่งโซนเพราะคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย หลายที่จะเห็นว่าเล่นปะปนกันไปหมดซึ่งมันอันตราย ฉะนั้นทุกอย่างต้องมีกฎและต้องแบ่งโซนให้ชัดเจน เพื่อที่จะได้ผ่อนหนักให้เป็นเบา เราไม่อยากเห็นใครเจ็บจริงๆ เล่นให้ปลอดภัยดีกว่าครับ”

ท่าทีของน้องที่เราเข้าไปพูดคุยด้วยเขาดูอารมณ์ไม่ดีไหม ?
“ตามนั้นแหละครับ เราก็เลยแจกแจงก็จบแล้ว”

ตอนนี้เขาก็เข้าใจแล้ว ?
“จบแล้ว นานแล้ว เรื่องนี้ผ่านไปนานมากแล้ว ได้คุยกันแล้วจบแล้ว ไม่มีปัญหาเลยครับ”

  • ที่มาของ สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต และ ชนิดของ สเก็ตบอร์ด มีกี่ประเภท อะไรบ้าง?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ