เจ๊ไฝ ไม่เอาความ? ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรตำรวจ ลัดคิว ตีเนียนกินฟรี

Home » เจ๊ไฝ ไม่เอาความ? ชายอ้างตัวเป็นสารวัตรตำรวจ ลัดคิว ตีเนียนกินฟรี
เจ๊ไฝ-ไม่เอาความ-min

เจ๊ไฝ ไม่เอาความ? ชาย 61 ปี อ้างตัวเป็น สารวัตรตำรวจนอเครื่องแบบ ตีเนียนกินฟรี เบี้ยว ไม่จ่ายค่าอาหารกว่า 2,380 บาท

ยังตกเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณี “เจ๊ไฝ” เจ้าของตำนานสตรีตฟู้ด ที่โด่งดังระดับมิชลิน 7 ปีซ้อน ถูกชายอ้างเป็น “สารวัตรนอกเครื่องแบบ” นอกเครื่องแบบ ลัดคิวขอโต๊ะ เนียนกินฟรี ไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งทาง อินสตาแกรมของเจ๊ไฝ ด้วยข้อความระบุว่า “วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบกำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลยทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่ายเงิน” ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ซึ่งมนเรื่องนี้ทาง พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีความผิดต่อส่วนตัว หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ไป พูดคุยกับ “เจ๊ไฝ” แล้วว่า จะต้องมาแจ้งความจึงจะสามารถดำเนินคดีได้ แต่เจ้าตัวยังคงติดภารกิจ จึงยังไม่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความที่โรงพัก

เจ๊ไฝ 1-3-67 (5)-min
  • เจ๊ไฝ วีนหนัก! เจอลูกค้าอ้างเป็นสารวัตร ลัดคิว เนียนกินฟรี ไม่จ่ายเงิน
  • รู้ตัวแล้ว! อดีตข้าราชการ ที่อ้างเป็น สารวัตรนอกเครื่องแบบ ซุ่มเงียบมอบตัว
  • ดิ้นไม่หลุด! คลิปต่างชาติ ขณะเดินไปเตะคุณหมอ พร้อมตะโกนด่าคำหยาบ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้มีการรายงานออกมาว่า ชายที่อ้างตัวเป็นสารวัตรตำรวจนอกเครื่องแบบท่านนี้ มีการติดต่อประสานเข้ามอบตัว และเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ แล้ว เมื่อ 12.30 น. ที่ผ่านมา พร้อมกับนำเงินมาชำระค่าอาหาร

เจ๊ไฝ-โพสต์-min

อดีตราชการท่านนี้ อ้างว่า วันที่เกิดเหตุนำรถไปซ่อมแล้วแวะมากินข้าว แล้วลืมชำระเงิน เพราะมัวแต่คิดจะรีบไปนำรถที่ซ่อม พอคิดได้ตั้งใจจะนำเงินมาจ่ายให้วันนี้ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นข่าวดัง จึงขอโทษ เจ๊ไฝ ด้วย ยืนยันไม่ได้แอบอ้างตัวเป็นตำรวจ คาดว่าเกิดจากความเข้าใจผิดกัน ขณะที่ เจ๊ไฝ ยืนยันไม่ติดใจเอาความ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ