เจ๊ไฝ ปังเกิน! โผล่คอลแลปส์ Shin Ramyun รามยอนแบรนด์ดังจากเกาหลี

Home » เจ๊ไฝ ปังเกิน! โผล่คอลแลปส์ Shin Ramyun รามยอนแบรนด์ดังจากเกาหลี
เจ๊ไฝ-min

ซอฟต์พาวเวอร์ของจริง! เจ๊ไฝ ราชินีไข่เจียวปู เจ้าของมิชลินไกด์ 1 ดาว โผล่คอลแลปส์ Shin Ramyun บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ดังจากเกาหลี

ถ้าหากพูดถึงร้านไข่เจียวปูที่โด่งดังไปทั่วโลก จนนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศต้องตามมาลองลิ้มชิมรสฝีมือของ เจ๊ไฝ ราชินีไข่เจียวปู เจ้าของมิชลินไกด์ 1 ดาว ซึ่งร้านของ เจ๊ไฝ นั้นตั้งอยู่ที่ ย่านประตูผี ริมถนนมหาไชย ใกล้สี่แยกสำราญราษฎร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าปกติแล้วถ้าไม่จองไป ยังไงก็ไม่ได้กินแน่ๆ เพราะร้าน เจ๊ไฝ นั้นเต็มไปด้วยชาวต่างชาติและลูกค้าแน่นทั้งวัน ซึ่งถ้าหากอยากเสี่ยงดวงไปดูหน้างาน อย่างน้อยๆ คงต้องมีรอกัน 4-5 ชั่วโมงบ้างละ

โดยเมนูยอดฮิตที่ใครไปแล้วต้องสั่ง คงหนีไม่พ้น ไข่เจียวปูคอนโด นอกจากนั้นยังมีเมนู ปูผัดผงกะหรี่ ต้มยำทะเล คะน้าผัด ผัดขี้เมาทะเล กุ้งทอดกระเทียม ราดหน้าปลาหมึก และอีกหลากหลายเมนูที่ชาตินี้คงต้องไปลองกินสักครั้ง ซึ่งนอกจากจะเป็นเชฟประจำร้านแล้ว เจ๊ไฝ ยังมีโอกาสคิดค้นอาหารสำเร็จรูปร่วมกับ Chef Cares อีกด้วย อาทิ กะเพราหมูคูโรบูตะ

เจ๊ไฝ X Shin Ramyun

ล่าสุดความปังของ เจ๊ไฝ นั้นไม่มีแผ่ว เพราะในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ เจ๊ไฝ ที่ไปโผล่อยู่ที่ประเทศเกาหลี โดยภาพนั้นเป็นการโปรโมทของรามยอนแบรนด์ดังของประเทศเกาหลี อย่างแบรนด์  Shin Ramyun ซึ่งเป็นการร่วมงานคิดค้นรสชาติใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารประจำชาติไทย อย่าง ต้มยำกุ้ง

ซึ่งเหตุผลที่ทาง Nongshim Shin Ramyun นั้นเลือกคอลแลปส์กับ เจ๊ไฝ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่อย่างที่ทราบกันดี ว่าทางร้าน เจ๊ไฝ ก็มีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี มาต่อแถวรอกินของอร่อยไม่ใช่น้อยๆ อีกทั้งรสชาติต้มยำกุ้งที่กล่าวไปในข้างต้นนี้ ยังไม่ได้ระบุว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ และมีขายในไทยหรือไม่ อย่างไรต้องมารอติดตามกันค่ะ

เจ๊ไฝ-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ